Fliss, ýl og gól við eldhúsborðið hennar mömmu !!!!

Já mikið búin að flissa þessa dagana sem er gott, hreint af ( bein þýðing úr sænsku þarna held ég ) bráðnauðsynlegt fyrir sálinaLoL Eitthvað að libbna yfir vinnumálum þó ég hafi nú ekkert verið pungsveitt við að gera eitthvað í því Whistling Er bara pungsveitt við að verða eins og idolið mitt Police hehehehe bara svoooooo fyndið LoL Þangað til hef ég bara rosalega gaman að þessu öllusaman til sjávar og sveita og milli fjalls og fjöru LoL Ég meina það rignir bara, snjóar ekki LoL það er bjart og fuglarnir syngja og það er bráðum kominn maí LoL Speki dagsins : Það er betra að vera gamall og vera lengi að því en að vera ungur og alltof fljótur að því LoL haft eftir Sæmundi á hjólinu einkavini hennar Ninnu LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Amm idolið þitt er víst ekki idolið mitt  Ég kenndi honum rúmfræði um tíma, það kom sér vel fyrir hann, annars staðar en hjá mér  Og mikið hefur einkavinur hennar Ninnu rétt fyrir sér, ætli hann sé lengi að hjóla líka

Birna Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 13:18

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe já kannski Ninna hlýtur að vita það

Erna Evudóttir, 28.4.2010 kl. 13:52

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vogið ykkur ekki að vera að hæðast neitt að honum Sigmundi vini mínum á hjólinu.... Hann er skal ég segja ykkur.... já eiginlega, sem sagt... bara alveg eins og hann hefur alltaf verið... ég veit allt um það !!!

Að vera gamall og fljótur að því er eiginlega verst held ég...

Jónína Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 21:51

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Segir okkur nú frá því í góðu tómi

Birna Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 22:31

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Segja frá hverju ? Þessu með að vera gamall og fljótur... það er nú hægt í mjög stuttu máli

Jónína Dúadóttir, 29.4.2010 kl. 06:46

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 29.4.2010 kl. 08:06

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Það var sem sagt stutt gaman og skemmtilegt eða kannski bara stutt

Erna Evudóttir, 29.4.2010 kl. 21:20

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara stutt Erna mín.... bara stutt

Jónína Dúadóttir, 30.4.2010 kl. 08:06

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 30.4.2010 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband