Hehehehehe :)))

Já var ţaggi bara LoL jú kannskiPolice men in uniform Whistling eeeeh ćtli B...a sé međ fjarvistarsönnun LoL
mbl.is Stal erótískum lögreglubúningum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei, ég er sko ekki viss um ađ B...a sé međ örugga fjarvistarsönnunHvađ er annars erótískur lögreglubúningur ? Heyrđu ég spyr bara B...u

Jónína Dúadóttir, 8.5.2010 kl. 05:36

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég gerđi ţađ ekki, ég gerđi ţađ ekki En mig langađi til ţess

Birna Dúadóttir, 9.5.2010 kl. 21:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband