Að hella í hárið eða fá sér í tána :))

Já ég drakk brennivín hérna á árum áður og landa og bara svona flest sem rann Smile Svona eins og þetta gekk fyrir sig í daga þá var þetta aldrei spurning um hvort maður ætlaði að byrja að drekka heldur bara hvenær Woundering Ég gerði mér nú fljótlega grein fyrir því að þetta væri nú ekki alveg að gera sig fyrir mig en hin frábæra uppfinning afneitunin kom þá sterk inn og ég hélt þessu áfram með hinum ýmsu afleiðingum sem þó voru ekki nógu alvarlegar til að ég sleppti þessu! Mér reiknast til að ég hafi eytt svona tólf árum í þetta rugl mitt áður en ég fór á Vog og svo Staðarfell og það er það besta sem ég hef gert svona fyrir utan það að eiga börnin mín Smile   Síðan hafa liðið nokkur ár, nokkuð mikið fleiri en árin sem ég drakk og ég er voða fegin og ennþá alveg jafn sannfærð um að ég og brennivín, landi eða bjór eigum bara allsekki og enganveginn samleið Smile Þetta virkar einn dag í einu Smile Góðar stundir Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ok ég verð að segja að helv... landinn gat nú verið fínn, en það er jú þetta með afleiðingarnar Þú ert snilli

Birna Dúadóttir, 16.5.2010 kl. 10:33

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú landinn var alveg fínn sko, ja amk áhrifin, tek nú ekkert ofan fyrir bragðinu

Erna Evudóttir, 16.5.2010 kl. 10:55

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Elskan mín, bragðið var....... algert aukaatriði

Birna Dúadóttir, 16.5.2010 kl. 11:03

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 16.5.2010 kl. 17:47

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég gat aldrei orðið almennilegur alki af því að bragðið skipti meira máli......

Jónína Dúadóttir, 18.5.2010 kl. 13:39

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei þú ert nú bara leim sko

Erna Evudóttir, 18.5.2010 kl. 19:16

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já ég veit... og hef alltaf liðið fyrir það.....Já eða þannig sko

Jónína Dúadóttir, 18.5.2010 kl. 20:24

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ninna mín, þú ert og verður alveg vonlaus fyllibytta

Birna Dúadóttir, 18.5.2010 kl. 21:06

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þegar ekki einusinni vonin er eftir þá bara byggir mar 3 hæða sólpallhöllhýsi á lóðinni

Erna Evudóttir, 18.5.2010 kl. 22:13

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 18.5.2010 kl. 22:34

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

...sólpallhöllhýsi.... ok góð lýsingAlgerlega misheppnaðar fyllibyttur gera svo mikið svoleiðis palla...

Jónína Dúadóttir, 19.5.2010 kl. 06:17

12 Smámynd: Birna Dúadóttir

Nákvæmlega, þess vegna á ég ekki sólpallahjólhýsi, ég er almennileg fyllikunta skal ég segja þér  Haha þú veist það kannski nú þegar

Birna Dúadóttir, 19.5.2010 kl. 09:35

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Já Birna mín þú ert alvöru fyllikunta, hehehehehe

Erna Evudóttir, 19.5.2010 kl. 16:56

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já ég veit það, þú ert þarna fylli.... þarnasemþúsagðir.... 

Jónína Dúadóttir, 19.5.2010 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband