Það haustar snemma :)

Kalt, hvasst og ég fer bara ekkert út LoL Ýmislegt í fréttum þessa dagana sem gaman er að LoL Þeir þarna vændiskaupendurnir fá bara að skammast sín í friði í réttarsalnum, þarf að vernda þá fyrir hneyksli, hehehehehe já sæll LoL ef maður kaupir sex, finnst manni það ekki í lagi eða ?  Ég kaupi ekki sex því mér finnst ekki ok að gera það, einfaltWink Ef mér fyndist það ok þá myndi ég framkvæma þaðLoL En svo eru nottla kosningar um helgina, er ekki búin að ákveða mig hvað ég ætla að kjósa Shocking undarlegt hvað þessir stjórnmálaflokkar eru ekki sammála mér LoL Finn engan flokk sem hefur mínar skoðanir á stefnuskránni Tounge En allavega þá er ég aðeins farin að fá leið á að hanga svona heima, orðið örlítið langur tími Woundering En ekki nógu leið til að fara að starfa með Kvennadeild í neinum félagasamtökum, ég fæ alveg gæsahúð þegar ég hugsa um svona fyrirbrigði Angry Það er 2010 andskotinn hafi það, getur ekki fólk bara starfað saman í svona félögum, er ekki þetta orðið ansi úrelt að skipta þessu svona, arrrrg Angry En hérna er uppáhalds spekin mín þessa dagana : Happy endings are few and far between Wink Segir ýmislegt um andlegt ástand undirritaðrar í þessum töluðu/rituðu orðum Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Auðvitað á að fela þessa andsk.... sex-kaup-menn, eða ekki. Þeir hugsa þá kannski ekki með typpinu næst  Þið konurnar  þarna fyrir austan hefðuð bara átt að bjóða ykkur fram, Konuflokkurinn, það er grípandi nafn

Birna Dúadóttir, 27.5.2010 kl. 08:35

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehehe já fíla það

Erna Evudóttir, 27.5.2010 kl. 09:04

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ert´að meina að þú sért EKKI gengin í kvenfélagið ??? Drífa sig strax, núna, áðan... þær verða glaðar að fá þig með þessar fjórar sem eru ennþá þar

Jónína Dúadóttir, 27.5.2010 kl. 15:16

4 Smámynd: Erna Evudóttir

já when hell freezes over

Erna Evudóttir, 27.5.2010 kl. 23:08

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm... kom tú þink of it, ég gekk víst aldrei í kvenfélagið norðan hnífapara  Og heimtaði svo alveg á þess að skammast mín að fá að ganga í björgunarsveitina... ekki bara kvennadeildina/kaffinefndina þar

Jónína Dúadóttir, 28.5.2010 kl. 08:00

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það er göfugt starf stúlkur mínar, að vera í kaffinefndinni í björgunarsveitinni  Mig hefur alltaf langað, en aldrei gert hahahahaha NOOOOT

Birna Dúadóttir, 28.5.2010 kl. 15:33

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já Birna mín, vissulega og efalaust er það göfugt... en ég hef það fyrir (ó)sið og stefnu að láta aðra um allt svolleiðis og gera sjálf bara það sem er gaman

Jónína Dúadóttir, 30.5.2010 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband