Vinntu bara og vinntu :)

Skemmti mér vel á Akureyri, svo vel að ég skildi eitt barnið mitt eftir þar LoL Eva varð eftir hjá frænkum sínum Wink verður í nokkra daga Smile Nú svo byrjaði ég í vinnunni í morgun, mætti á Reyðarfjörð kl. ÁTTA í morgun, fór svo á Norðfjörð og kom þaðan seint og síðar meir LoL Þetta var svosem ágætt, ekkert geysilega krefjandi starf en hookers, betra en að skríða í blómabeðum með rauðum túlípönum LoL OG ég þarf ekki að tala við fullt af fólki alla daga LoL það er sko ekki ég samkvæmt áhugasviðskönnun sem ég fór í sko Tounge Nú svo er ælupest í gangi í fjölskyldunni, 3 búnir með hana, ég ekki ein af þeim Errm Og þar með var lesturinn búinn, ekkert meira í höfðinu á mér í dag LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

...heitir það ekki æluprestur?

Jóhanna Pálmadóttir, 26.6.2010 kl. 09:26

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe jú nákvæmlega

Erna Evudóttir, 26.6.2010 kl. 13:47

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvenær ætlar þú að fá æluprestinn

Birna Dúadóttir, 26.6.2010 kl. 20:51

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Sleppi honum bara, er að drepast í bakinu og löppinni get varla gengið bara fyndið

Erna Evudóttir, 26.6.2010 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband