Já ók ég veit :)

Hef ekki bloggað mjööööööööög lengi og skammast mín voðalega eða ekki LoL Var í Slow Town um helgina, kalt og rigning og snjór niður í miðjar hlíðar Wink En habbði líka gaman að fortíðinni sem bankaði hjá mér eða öllu heldur hringdi í mig, alltaf gaman að heyra í hressu fólki Wink Nú svo eyddi ég smá tíma í garði niður á Eyri með Ninnu, alveg um hábjartan daginn sko LoL gaman að því Wink Ívar minn er hjá Birnu í Kef, kemur hingað austur m elsta bróður sínum á miðvikudaginn eða kvöldið, verður gott að fá hann heim, hann er búinn að vera í útlöndum í 2 mánuði Shocking Nú svo er í ýmis horn að líta í sambandi við skólann hjá krökkunum, þarf að skoða ýmislegt þar Wink En over and out, will be back og svo framvegis Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Viðurkenndu það bara, þú ert letibloggari og kannt ekki að skammast þín Veit ekkert hvort ég læt Ívar af hendi, þykist kannski ekkert vera heima þegar bróðir hans kemur

Birna Dúadóttir, 23.8.2010 kl. 22:53

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe ok, vantar þig fleiri unglinga

Erna Evudóttir, 23.8.2010 kl. 23:03

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er nú ekkert vön að vafra um í görðum á nóttunni sko

Jónína Dúadóttir, 24.8.2010 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband