Sam visku bit :)

Já  sko fć stundum samviskubit/slćma samvisku eđa eitthvađ svoleiđis ţegar ég hugsa um hvernig ég lét stundum í skóla. Er sérstaklega minnisstćtt ţegar viđ fengum nýjan kennara, nýútskrifađan og alles !  Manngreyiđ, viđ settum út á fötin hans og  hárgreiđsluna og ég meira ađ segja hafđi smekk fyrir ađ benda á hann og segja : Sveinn hann er vitlausu megin hjá ţér !!! Einelti hvađ, viđ eltum hann meira ađ segja heim til hans, manngreyiđ!  Ég sem var svona vel uppalin og kom frá góđu heimili, ţar sem var til skrjádnasett og allt, skil ekkert í essu !!!

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Á ég ađ trúa ţessu upp á ţig, skammastín bara  Ég ćtla ekki ađ segja ađ ég hafi aldrei, betra ađ byrja ekkert á ţví  Alveg furđulegt ađ manni skildi ekki hafa veriđ bara hent út úr skóla  Og skellt í lás

Birna Dúadóttir, 10.9.2010 kl. 13:02

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já segđu !!! Ţetta er nottla alveg stórfurđulegt !!

Erna Evudóttir, 11.9.2010 kl. 18:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki trúi ég ţessu upp á litlu englasysturnar mínar............ Djók, ţiđ voruđ óţolandi heima... fannst mér sem eldri systur ykkar auđvitađ... svo ţiđ hafiđ örugglega ekkert veriđ betri í skólanum

En ţiđ hafiđ skánađ allsvakalega síđan ţá, verđ ađ láta ţađ koma fram

Jónína Dúadóttir, 20.9.2010 kl. 10:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband