Vorum við apar?

Eva mín er nú bara 6 ára en hún vill samt fá að vita hvort við höfum verið aparErrm.  Skapaði Guð okkur eða hvernig var þetta eiginlega?  Ísak er eiginlega alveg sama því samkvæmt honum sjálfum þá fæddist hann í Grikklandi en það var allt í lagi því verðirnir fylgdu honum heimErrm.  Hugmyndaflug er eitthvað sem börnin mín hafa alltaf haft helling af og það er hið besta mál! Ég held ég hljóti að hafa haft svoleiðis líka fyrir löngu síðan, allavega lítið eftir núna nema einstöku sinnumGetLost  Hætti þessu núna, þarf að fara út með hundinn í allan snjóinn! Brosið framan í heiminn þá brosir hann tillbaka!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hverju svaraðir þú apaspurningunni? Mér finnst þú hafa mikið hugmyndaflug ! Manneskju sem dettur í hug að eiga 5 börn slatta af hundum, köttum, eðlum, froskum og .......... trúðu mér hún hefur MIKIÐ og frjótt hugmyndaflug Og má barasta vera stolt af því

Jónína Dúadóttir, 26.2.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flott hjá krökkunumég er eiginlega í krampa yfir þessari hugmynd með þig að reyna að finna hundinn í skafli,þar sem hundurinn þinn er eiginlega bara korter og varla skaflhæfur

Birna Dúadóttir, 26.2.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Enda kom skóbblan að góðum notum sem og stíllvellin, nú svo kom Nelson með okkur og kvartaði mikið yfir snjókomunni en hann stóð nú uppúr sköbblunum enda aðeins stærri en Rambó

Erna Evudóttir, 27.2.2007 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband