Blessuð blíðan hérna......!

Hæ aftur allir, hef bara verið upptekin við að hugsa um hvað ég vill fá í afmælisgjöf, not!  En ætla að gefa sjálfri mér heftibyssu í ammælisgjöf!  Fínar myndir úr Búðardal Ninna, sniðugt að byggja svona the old way!  Vorið kom bara svona alltíeinu hérna svo ég fór útí hjólageymslu og náði í hjól fyrir Evu og Ísak, hann er nú ekkert mjög spenntur fyrir að hjóla, hleypur frekarGrin .  Nú í kvöld er foreldrafundur hjá fótboltaliðinu hans Axels, á að ræða um Danmerkurferðina sem btw truflar mínar áætlanir um langa Íslandsdvöl í sumar!  Annaðkvöld er svo foreldrafundur í skólanum hjá Ívari og Evu, þar á að ræða hvernig er hægt að gera skólann að besta skóla í Svíþjóð, hmmm reka skólastjórann, skipta um kennara, ýmislegt hægt að gera!  Verður sjálfsagt bara gaman að þessu!Devil   En nú þarf ég að fara að ná í Evu í skólann, skemmtiði ykkur vel í dag og alla daga en gangið samt hægt um gleðinnar dyr, aðgát skal höfð í nærveru sálar og svo framvegis!Halo  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Brjálað að gera hjá þér  Rífurðu ekki hæfilega kj... á þessum fundum ?

Jónína Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 10:34

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hæfilega á íslenskan mælikvarða en geysilega á sænskan!  Svíar dálítið viðkvæmir fyrir fólki sem rífur kj...!  En ég held áfram að gera það!

Erna Evudóttir, 13.3.2007 kl. 13:25

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Láttu þau heyra það, á sænskan máta

Jónína Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 14:47

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Vorið er líka komið,í sálinni á mér.Kemur og fer hérna þessa dagana.En ég VEIT,að sumarið verður snjólétt

Birna Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 18:44

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Það meira en margir aðrir vita, trúðu mér

Erna Evudóttir, 13.3.2007 kl. 19:17

6 identicon

Ríf líka kjaft he he he

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 13.3.2007 kl. 20:37

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann Jenni rífa kjaft,nauts

Birna Dúadóttir, 13.3.2007 kl. 22:20

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vorið í sálinni hennar Birnu, hef ég hlerað fer víst, þessa dagana, ekki mikið eftir veðrinu. Am I right or am I right  Og svo treysti ég því bara að Jenni rífi kjaft líka

Jónína Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 07:29

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Vorið í sálinni fer eftir ýmsu.Og td núna er ég á hraðferð út úr fangelsi og þá erum við að tala um rimla sem eru þurrkaðir út.Hvað  var ég pæla allan þennan tíma,verður ekki krufið til mergjar alveg strax.Oh þetta eru svo djúpar pælingar,það er tekið til þess.Skyldi Haraldur vita af þessu

Birna Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 10:06

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hverra manna er þessi Haraldur ?Nú er ég að verða eins og mamma, hef áhyggjur að þú bara piprir Ertu að meina svona rimla sem eru málaðir á stofugluggann með svörtum maskara mín kæra?

Jónína Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 13:00

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Nei Ninna, skilurðu ekki? Þetta eru svona metafórískir rimlar melankólíu hinnar nostalgíufullu sálar hennar!
Bið að heilsa honum Haraldi...

Jóhanna Pálmadóttir, 14.3.2007 kl. 13:05

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skila því til hans  Og svo ætla ég að láta eins og ég hafi skilið eitthvað af þessu metanfóranost.....sem þú skrifaðir og segja bara :" Jahá, þú meinar það, þegar ég hugsa málið betur, þá held nefnilega að þú hafir alveg rétt fyrir þér þarna "

Jónína Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 13:12

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Of mikill Kafka eða bara Bolander hjá Jóku en bið líka að heilsa Haraldi, held hann sé ættaður af Ströndum, nú eða bara úr Höfðahverfinu

Erna Evudóttir, 14.3.2007 kl. 16:16

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvaða Haraldi ?

Jónína Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 18:17

15 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alveg rétt,rimlarnir voru maskaragerðar-svona sjálf innsettir rimlar.Og hann Haraldur hann er ímyndaði vinur minn(eiga ekki einn svoleiðis)við erum stundum trúlofuð

Birna Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 20:44

16 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta innan sviga átti að sjálfsögðu að vera,eiga ekki allir einn svoleiðis.Ég var sko að tala í simann um leið og ég skellti þessu inn

Birna Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 22:33

17 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Nei, ég á sko engann svona ímyndaðan vin sem ég er trúlofuð, hef nefnilega nóg að gera við að reyna að losa mig við alvöru vininn sem býr í íbúðinni minni

Jóhanna Pálmadóttir, 14.3.2007 kl. 22:48

18 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góður Jóka litla,bara rétt eins og ég hefði sagt það

Birna Dúadóttir, 14.3.2007 kl. 22:49

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóka mín, ég kann nokkrar aðferðir 

Jónína Dúadóttir, 15.3.2007 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband