Ég get líka unnið!

Byrjaði að vinna í dag sem var bara gaman, ætla heldur ekki að vera þarna þangað til ég fer á eftirlaun svo þetta er allt ílagi!  Nú eins og venjulega þegar ég fer að vinna eitthvað fer allt í steik hérna heima, ég hlýt að vera svona voðalega ómissandi!  Man nú alveg sjálf eftir því þegar tengdadóttir Björns fór að vinna á sláturhúsinu á haustin, maður fann ekki einu sinni það sem hékk á nefinu á manni en svona er þetta bara, konur eru greinilega bara ómissandi!Grin  Góða skemmtun og munið bara að það er ekki mikilvægast að vinna heldur bara að vera meðSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Við fundum það bara ekki af því að við vorum alltaf svo vel snýttar góða mín.Annars er mar alveg ómissandi'e get liga unni

Birna Dúadóttir, 9.5.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ert þú hjá sama vinnuveitanda og ég Erna mín ? Bara vera með

Jónína Dúadóttir, 10.5.2007 kl. 06:30

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín, bíttu í súrt epli og sættu þig við að þú hefur alltaf verið, ert og verður alltaf : ómissandi

Jónína Dúadóttir, 11.5.2007 kl. 07:52

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Mér finnst súr epli vond

Erna Evudóttir, 11.5.2007 kl. 15:25

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert samt ómissandi

Jónína Dúadóttir, 12.5.2007 kl. 06:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband