Rigning aftur!

Er ekki alveg í réttu landi þessa dagana, skítkallt og rigning í fleiri daga í röðAngry   Og svo til að gera þetta enn betra þá átti ég að vera með Ísak hjá tannlækninum kl. 07.40 í morgun en hann var kominn með hita  þegar ég vakti hann svo það varð ekkert úr þvi, fór á fætur kl. 06.00 til einskis og svo á morgun er Ívar að fara að spila í skólafótboltamóti og mæting hjá honum kortér í helv..., nei í átta!  Er eitthvað svo voðalega syfjuð þessa dagana, sjálfsagt afþví að ég mæti í vinnuna alveg hálfníu á morgnana, fer að vísu á fætur korter yfir 6, þarf að fara út með hundinn áður en ég fer með Evu í skólann og Ísak á leikskólann og fer kannski ekki alveg nógu snemma að sofa á kvöldinErrm  En nú þarf ég að fara með Ívar til læknis, hann á víst að fá meiri astmalyf! Góða helgi peopleGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nóg að gera hjá þér greinilegaMér finnst gaman að fara á fætur þegar klukkuna vantar korter í helv... "Sjáumst" á sunnudagskvöld/mánudagsmorgun

Jónína Dúadóttir, 1.6.2007 kl. 12:33

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Thú ert líka perri Ninna mín!

Jóhanna Pálmadóttir, 1.6.2007 kl. 12:44

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mér finnst nú bara helv gott að vera sofandi á þessum óguðlega tíma sem þú ert að nefna þarna

Birna Dúadóttir, 2.6.2007 kl. 00:34

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Meira að segja í útilegum er ég komin á fætur korter í helv.... 

Jónína Dúadóttir, 3.6.2007 kl. 16:18

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Vonandi skein sólin bara á réttláta í Mývatnssveit þeas ykkur

Erna Evudóttir, 3.6.2007 kl. 16:21

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún gerði það svo sannarlega og ég kom heim með Jóa algerlega óétinn Mýið lét ekki sjá sig þar sem við vorum.

Jónína Dúadóttir, 3.6.2007 kl. 16:36

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hefurðu eitthvað heyrt frá Krítverjum?

Jónína Dúadóttir, 3.6.2007 kl. 16:39

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekkert heyrt, hún er sjálfsagt svo upptekin af barþjóninum

Erna Evudóttir, 3.6.2007 kl. 19:10

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér datt eitthvað svoleiðis í hug líka

Jónína Dúadóttir, 3.6.2007 kl. 22:24

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þessi barþjónn hlýtur að vera algert æði, fyrst það heyrist ekkert frá henni ennþá

Jónína Dúadóttir, 4.6.2007 kl. 15:15

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú mann getur grunað það

Erna Evudóttir, 4.6.2007 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband