Heitt!

Það er loksins komið svolítið gott veður, 26 stiga hiti akkúrat núna, það má alveg lifa með þvíGrin   Veit annars ekkert hvað ég á að skrifa, er farið að styttast mikið í Ferðalagið miklaGrin  en samt alveg 12 dagar eftir!  Fer bara út í sólina með kaffibolla ekkert annað hægt að gera í stöðunniSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Frábært Fann út að það gæti verið að ég þurfi að láta ykkur gista svo sem eina nótt í hundakofanum eða tjaldvagninum kannski Fer allt eftir því hvenær þið komið. Nýt með þér 26 stiga hita, í huganum

Jónína Dúadóttir, 5.6.2007 kl. 22:59

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Panta hundakofann

Erna Evudóttir, 6.6.2007 kl. 08:23

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Datt það í hug

Jónína Dúadóttir, 6.6.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nú er komið að því : áætlanafríkið hún systir þín þarf að fara að fá upplýsingar um væntanlegan komutíma ykkar

Jónína Dúadóttir, 7.6.2007 kl. 08:44

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Samkvæmt síðustu áætlun erum við væntanleg 20 eða 21.júni, veit ekki hvað við stoppum lengi, förum svo austur á hérað, verðum þar í bústað í x marga daga og komum svo aftur til slow town en veit ekki alveg hvenær það verður heldur, ég veit eiginlega fáranlega lítið um þetta ferðalag

Erna Evudóttir, 7.6.2007 kl. 10:59

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elsku dúllan mín, þetta er frábærlega vel og nákvæmlega planað hjá þér og ég gæti ekki fengið betri ferðaáætlun en þetta Sjáumst 20.eða 21.júní og ég tek frá fyrir ykkur herbergi í x marga daga fyrir og eftir x margra daga dvöl fyrir austan

Jónína Dúadóttir, 7.6.2007 kl. 15:34

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Haltu bara hundakofanum, þá verður þetta bara fínt

Erna Evudóttir, 7.6.2007 kl. 18:19

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Veit kannski meira seinna í kvöld

Erna Evudóttir, 7.6.2007 kl. 18:22

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Er sko búin að fatta afhverju ég veit svona lítið um mitt eigið ferðalag, get víst bara komið í þetta sumarhús þegar ég vil, þarf víst ekkert að panta, en planið er víst að vera amk 4 daga fyrir norðan áður en farið er austur, svo á Ívar minn afmæli 28.júní verður alveg 11 ára svo við verðum að halda uppá það sem væri mun meira gaman að gera í Slow Town en austur á Héraði. þannig að þessir 4 dagar eru kannski ekki nóg ef við komum norður 21. Dálítið flókið alltsaman

Erna Evudóttir, 8.6.2007 kl. 11:05

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok

Jónína Dúadóttir, 8.6.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband