Sonur minn stúdentinn!

Já mikið er búið að vera gaman í dag, ég og aðallega þó Jóka skreyttum allt í íslensku fánalitunum eftir að við komum heim frá því að sjá Einar og bekkjarfélagana hlaupa út úr skólanum!  Nú svo kom Einar heim og þá var etið og drukkið, síðan lagði hann sig í smástund áður en hann fór aftur af stað til að fara að borða með bekknum og svo verður2007-07-15 Studenten 043 farið að skemmta sér fram á nótt!  Þarna eru þau saman Einar og Johanna, svooooo sæt samanHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ég óska okkur báðum til hamingju með drenginn!!!  Þetta var yndislegur dagur og þetta er yndislegur drengur og ég er svo stolt af "litla" stráknum okkar að ég er gjörsamlega að springa!!!!!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 16.6.2007 kl. 09:14

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Vá hvað þetta er flott fólk

Birna Dúadóttir, 17.6.2007 kl. 02:39

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þau eru æðisleg  Innilegar hamingjuóskir til ykkar allra

Jónína Dúadóttir, 17.6.2007 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband