Engin kirkjuferð í dag!

Nei sko ekkert farið í kirkju í dag, bara að slappa af því skólinn byrjar á morgun, mér finnst það alveg frábært og ég held að krökkunum finnist það líka þó það sé nú ekki talað hátt um þaðGrin   Nú svo kemur Einar heim á miðvikudaginn, þá er hann búinn að vera burtu í heilar 2! vikur sem er eiginlega ekkert mjög langur tími þó mér finnist það. Okkur hefur alveg tekist að halda lífi í eðlunni hans, gefið henni allskonar kvikindi að borða, dauð og lifandi, ég hef ekki gefið henni þessi lifandi, þar klikka ég alveg, mjög smámunasöm í sambandi við svoleiðis! Over and out!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fór í kirkju í gær, að vísu ekki í messu, bara að skoða Dómkirkjuna. Úff hvað þeir eru með svakalega mikið gyllt skraut þarna inni, en svo eru handföngin á hurðunum úr plasti

Jónína Dúadóttir, 19.8.2007 kl. 10:10

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvernig hafði hann það á Íslandi?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.8.2007 kl. 10:44

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann Einar hefur það sæmilegt held ég,fær að borða,að vísu bara eitthvað dautt.Ég er svona eins og Erna,eitthvað smámunasöm yfir hinu

Birna Dúadóttir, 19.8.2007 kl. 11:44

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mikið er Birna nú góð að gefa krökkunum bara dauðan mat

Jónína Dúadóttir, 19.8.2007 kl. 20:00

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Hún Birna er svo gott fólk

Erna Evudóttir, 19.8.2007 kl. 20:31

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 19.8.2007 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband