Kirkjuferðin!

Í dag var farið í kirkju enda sunnudagur og þá fara allir í kirkjuHalo, nei sko Eva var að syngja og Axel ætlar að láta ferma sig næsta vor svo hann varð að mæta og Ísak vissi að Stefan vinur hans yrði þarna svo hann átti líka erindi í GuðshúsGrin  Ég fer nú ekkert voðalega oft í kirkju á Íslandi en minnir að fólk sé nú oftast í sínu fínasta pússi þar, ég reyni allavega að vera ekki í gallabuxum þegar ég fer í kirkju í Slow Town sama hvaða erindi ég á!  Hérna er þetta með klæðnaðinn ekkert  atriði, sko ef þetta eru sparifötin þeirra þá vil ég ekki sjá það sem þetta lið er í venjulega!  Nú svo í morgun var þetta voða sniðug messa, maður gat td farið og faðmað bangsa ef maður vildi, það voru nokkrir bangsar á borði fyrir framan altarið, ég lét það nú bara eiga sigWoundering  Það er oft svona húllumhæ í messunum hérna, ekki alveg séra Birgir eða séra Pétur hérna í eina tíð, svo langt man ég!  En þetta er sjálfsagt voða sniðugt, bara ég sem er svona íhaldsömGrin Haldiðið andanum yfir vötnunumGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Blessi þig væna mín.En af hverju viltu ekki faðma bangsann.

Birna Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 12:35

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er þér eitthvað illa við bangsa ?

Jónína Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 12:55

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég sé þetta alveg fyrir mér,bangsinn að reyna að faðma Ernu,sem víkur sér fimlega undan.Endar í eltingaleik um kirkjugólfið,áhorfendur fagna

Birna Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 14:46

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Held ég sé með bangsafælni er til meðferð við því?

Erna Evudóttir, 16.9.2007 kl. 16:00

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

12 spora kerfi,1spor,viðurkenndu að minn bangsi var miklu flottari en þinn

Birna Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 16:32

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil ekki neitt svo ég segi bara KVITT

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.9.2007 kl. 17:28

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Nehei, hann Nonni minn er sko miklu flottari en Bidda þín

Erna Evudóttir, 16.9.2007 kl. 17:36

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Afneitun afneitun,hmm

Birna Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 18:31

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gunnar minn þú heldur ekki geðheilsunni ef þú ætlar að reyna að skilja þetta, líttu frekar í bók

Jónína Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 20:57

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 22:53

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ívar minn guli er besti bangsinn í öllum heiminum, hann og Bessi!!!  Skil þig Erna mín, er líka svona íhaldssöm!

Jóhanna Pálmadóttir, 18.9.2007 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband