Félagsmálafrík!

Var á foreldrafundi hjá Axel og lét plata mig í að vera í skólaráði í hans skóla líka, þetta er náttúrulega bilun!  Nú svo verður hún Eva mín 7! ára á föstudaginn og við höldum upp á afmælið hennar á laugardaginn og hún er búin að bjóða 10! stelpum, hjálp!  Fyndist nokkrum skrítið þó afmælið varaði bara í klukkutíma eða kannski bara korter?  Þetta er ekki alveg mitt uppáhald að hafa ofan af fyrir fullt af krökkum í fleiri tíma, gleymdi að reikna með þessu áður en ég ákvað að eignast börnFootinMouth

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.9.2007 kl. 20:09

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já ég held ég samhryggist bara líka, sko mér persónulega fyndist korter allt í lagi

Jónína Dúadóttir, 26.9.2007 kl. 20:13

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Tí hí ég er búin með þennan pakka,skemmtu þér

Birna Dúadóttir, 27.9.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk fyrir stuðninginn á þessum erfiða tíma í lífi mínu

Erna Evudóttir, 27.9.2007 kl. 12:35

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ekki málið,ég get strítt þér á þessu amk næstu tíu árin

Birna Dúadóttir, 27.9.2007 kl. 21:45

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svakalega ætlarðu að vera góð við hana, bara í tíu ár....... Hey ég er annars komin aftur, mikið saknaði ég ykkar....

Jónína Dúadóttir, 27.9.2007 kl. 22:10

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvað varstu að þvælast kona.Það er svo erfitt að vera ein um að stríða Ernu

Birna Dúadóttir, 27.9.2007 kl. 23:17

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Samvinna er fyrir öllu

Erna Evudóttir, 28.9.2007 kl. 05:41

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já og nú getum við strítt henni tvöfalt aftur

Jónína Dúadóttir, 28.9.2007 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband