Algjör æla!

Fór í dag að kaupa í matinn, sem er ekkert í frásögur færandi, geri það nokkuð oft, hmm borða ég svona mikið eða eru það kettirnirTounge Allavega þá komu Eva og Ísak með sem og oft áður, kannski of oft áður, haltu þig við efnið kona!  Svo eiginlega alveg uppúr þurru ælir Eva á gólfið, hún var nýbúin að segja að henni væri óglatt en ekki með þeim látum að ég gerði ekkert í því en svo bara kom gusan!  Hvað gerir virðuleg 5 barna móðir þá, hleypur í burtu og kemur aldrei í þessa búð aftur eða leitar uppi búðarstarfsmann og útskýrir fyrir honum á mjög uppeldislega réttan hátt að barnið hafi ælt á gólfið og það vanti eitthvað til að þrífa það upp með, auðvitað gerði ég það og á meðan hann náði í skrúbb og fötu sá ég til þess að enginn dytti nú í sullinu á gólfinu, er konan með stáltaugar eða er konan með stáltaugar? Grin Svo þetta var nú stærsti viðburðurinn í lífi mínu í dag, fyrir utan að ég og hinir Sómalirnir þurfum að fara að mótmæla hitastiginu heima hjá okkur, svakalega kallt í húsinu og virðist ekkert vera að lagastErrm Eigið endilega besta kvöldið hingaðtilGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Samhryggist

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.10.2007 kl. 20:20

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æ æ æ  Og konan er greinilega með stáltaugar

Jónína Dúadóttir, 30.10.2007 kl. 21:06

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk fyrir, hef aldrei lent í svona uppákomu áður svo ég er reynslunni ríkari, fer einfaldlega aldrei með börn með mér í búðir aftur

Erna Evudóttir, 30.10.2007 kl. 21:27

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Spenna dagsins hefði nú verið að geta talið hversu margir hefðu dottið.Bara svona skítaglotts-hugmynd á þriðjudagskvöldi

Birna Dúadóttir, 30.10.2007 kl. 21:30

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Heyrðu Birna ertu að koma með mér á síldarvertíð fyrir austan eða ekki, its now or never, við endumst í ca korter en það verður skemmtilegt korter

Erna Evudóttir, 30.10.2007 kl. 22:08

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Má ég koma með ?

Jónína Dúadóttir, 31.10.2007 kl. 07:35

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Gerum svona roadtrip úr þessu, myndum slá í gegn

Erna Evudóttir, 31.10.2007 kl. 07:45

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ohhh hvað það yrði gaman, en það er loforð þarna þetta með korterið er það ekki ?

Jónína Dúadóttir, 31.10.2007 kl. 08:26

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú veit nefnilega að við myndum ekki endast lengur en það

Erna Evudóttir, 31.10.2007 kl. 09:50

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ókídókí hvenær á svo að leggj´ í ´ann

Jónína Dúadóttir, 31.10.2007 kl. 11:58

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Bara þegar þið hafið tíma

Erna Evudóttir, 31.10.2007 kl. 20:00

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elllskan mín góða..... við höfum alltaf tíma, það er nú ekki eins og við séum einhverjir vinnualkar

Jónína Dúadóttir, 31.10.2007 kl. 20:07

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei einmitt, það er alveg deginum ljósara

Erna Evudóttir, 31.10.2007 kl. 21:48

14 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Count me in!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 1.11.2007 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband