Köttur fæst gefins!

Sko hún Halla litla sem Einar fann í runna í fyrrasumar er alveg að gera allt vitlaust hérna, td í nótt hljóp hún í hringi í fleiri tíma, sem er ekki gott þar sem við sofum venjulega á nóttunniShocking Svo gerir hún aumingja Addó vitlausan úr hræðslu og eltir hann um allt, hann er að vísu helmingi stærri en hún en hann veit það ekki, hann veit eiginlega mest lítið en er amk góður við allaGrin En svona burtséð frá þessum kattamálum þá er nóg að gera í dag, fullt að gera hjá krökkunum og svo í kvöld einhverntíma ræðst ég á geymsluna og reyni að finna aðventuljós og einhverja kertastjaka, jólin koma nú eftir 23 daga hvort sem ég finn þetta eða ekki, ég er nokkuð viss um þaðGrin Gangið hægt um gleðinnar dyr, aðgát skal höfð í nærveru sálarGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.12.2007 kl. 11:09

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ha ha ég sem hélt að það væri bara ég sem ætti vitlausa ketti

Birna Dúadóttir, 1.12.2007 kl. 11:13

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki ætla ég að bjóðast till að taka köttinn þinn heillin, minn kisi er svo virðulegur og rólegur

Jónína Dúadóttir, 1.12.2007 kl. 13:15

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gastu sofið eitthvað í nótt fyrir trylltum jólaketti ?

Jónína Dúadóttir, 2.12.2007 kl. 08:57

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Já hún var bara nokkuð spök í nótt en við Ísak hóstum saman alla nóttina svo hún Halla mín hefði nú alveg getað verið með læti!

Erna Evudóttir, 2.12.2007 kl. 12:44

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Voðalegt pestarbæli er þetta þarna hjá ykkur, samúð, samúð, samúð

Jónína Dúadóttir, 2.12.2007 kl. 16:00

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk fyrir, erum vonandi ad hressast

Erna Evudóttir, 2.12.2007 kl. 23:00

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Finnst þú eiga inni hjá mér að ég bjargi ketti frá þér, en því miður á ég allt of mikið af dýrum sem hún gæti verið að upplifa sem mat!!!  Ef þú getur kennt henni að láta nagdýr í friði er ég til í að taka hana...hahaha

Er ekki farin að nenna að hugsa um að leita að aðventuljósi og þessháttar drasli, alltof þreytt og ólétt eitthvað...

Jóhanna Pálmadóttir, 3.12.2007 kl. 06:51

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi Jóka mín þetta er verst fyrst.....

Jónína Dúadóttir, 3.12.2007 kl. 07:13

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn systir góð, ertu búin að kíkja á myndirnar af eldhúsglugganum mínum ?

Jónína Dúadóttir, 5.12.2007 kl. 07:27

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Geggjaður gluggi úti og inni

Erna Evudóttir, 5.12.2007 kl. 22:46

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir það elsku krúttið mitt

Jónína Dúadóttir, 6.12.2007 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband