Tapað fundið eða aðallega tapað!

Ég finn ekki restina af jólaskrautinu mínu og var sko virkilega að láta það ná mér en ákvað svo að jólin koma samt þó ég skreyti ekki alveg eins og í fyrraGrin Er með hangikjöt og hvað þarf maður meira svona í útlöndum en það?Lúcian er í dag og í morgun var ég á leikskólanum hjá Ísak og svo á sunnudaginn verður svona jippó í kirkjunni sem Eva verður með í, gaman að þessu! Nú hún Nathalie nafna mín varð þriggja ára í dag, stór stelpa og það var náttúrulega hringt í hana eldsnemma í morgunGrin  Have fun everyone!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með nöfnuna og Luciuna og allesHvað er jippó ?

Jónína Dúadóttir, 13.12.2007 kl. 19:21

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Arg ég asnaðist í bæinn eftir vinnu,að sjálfsögðu gerði snjó-brjálað-veður þegar ég var komin á brautina.

Birna Dúadóttir, 13.12.2007 kl. 21:27

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Birna mín vonandi var það beina brautin, og Ninna jippó er svona happening eða kannski gjörningur?

Erna Evudóttir, 14.12.2007 kl. 19:17

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm þetta var sveitavegurinn sjálfur

Birna Dúadóttir, 15.12.2007 kl. 02:24

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn litla systir, er jólakötturinn búinn að éta þig ?

Jónína Dúadóttir, 19.12.2007 kl. 07:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband