Daaaaaaaah!

Ekkert í gangi í höfðinu á mér, en annars er kominn snjór, var voða óveður hérna í gær sem mér fannst nú bara snjókoma en allavega eru krakkarnir voða glaðir yfir snjónum!  Skólinn byrjar aftur á morgun sem er gott, kominn tími til að komast í smá rútínu aftur! Tek niður jólaskrautið í dag og kveiki á kerti því pabbi átti afmæli í dag og yngri sonur næstyngstu dóttur tengdadóttur Björns heitins á líka afmæli, til hamingju með þaðGrin  Vonandi eigið þið glæsilegan sunnudagGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.1.2008 kl. 11:51

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk Gunnar, flott kerti

Erna Evudóttir, 6.1.2008 kl. 13:13

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 6.1.2008 kl. 19:38

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 7.1.2008 kl. 00:17

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hæ færðu ekki póst á visit.se ? Var að senda þér meil sem ég fékk, ef hann kemur ekki láttu mig þá vita.

Jónína Dúadóttir, 8.1.2008 kl. 15:04

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Fékk engan póst frá þér þangað, fæ engan póst frá þér þangað, skrýtið!

Erna Evudóttir, 9.1.2008 kl. 06:33

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nú ?? Prófa þá hotmeilið. Pósturinn sem ég er að senda er frá einhverjum manni í USA sem er að leita að þér, mér fannst betra að áframsenda hann til þín í stað þess að vera að gefa upp meilið þitt

Jónína Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 07:22

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

... af því að þetta gæti alveg verið perri, sölumaður eða terroristi ! Ýtti aðeins of fljótt á senda takkann

Jónína Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 07:23

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sendi þér sms áðan, svaraðu mér ! Kíkti í póst internet og sá ég að skeytið til þín, frá mér var sent til baka og sagt : notandi finnst ekki ! Þú ert sem sagt týnd Erna mín hvort sem þú gerir þér grein fyrir því eða ekki

Jónína Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 07:32

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Tíndur fannst,en fundinn hvarf

að tíndum fundinn leita þarf

þá tínist sá,en fundinn fer

að finna þann sem tíndur er.

Mig minnir að þetta sé einhvern veginn svona.Ss Erna er tínd,var annars ý í tíndur??

Birna Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 08:03

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Týndur er með ý, en hverju breytir það svo sem... skaðinn er skeður Er ekki neðsta línan : að finna þann sem leitað er. Mig minnir það, en er annars ekkert viss og svona "hringeftirhringeftirhringhenda" er ekki mjög auðskiljanleg fyrir mig í augnablikinu og nafnið á þessu formi yrkingar er örugglega ekki rétt hjá mér heldur

Jónína Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 09:33

12 Smámynd: Erna Evudóttir

Hey ég er fundin og hann er bara bróðir hans Osama, nei nei bara umhverfissinnaður Ameríkani sem safnar bílum og er alltaf lasinn, annars er hann alltílagi!

Erna Evudóttir, 9.1.2008 kl. 13:56

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ohohoh... lasinn amerískur umhverfissinni með bíladellu, hljómar.... eh spennandi ha ?

Jónína Dúadóttir, 9.1.2008 kl. 15:07

14 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þvílíkt, hef ekki hitt hann, en á annan vin í North Dakota sem ég kynntist á netinu og sá hefur komið í heimsókn til mín, ágætis kall! 

Erna Evudóttir, 9.1.2008 kl. 15:16

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan dag

Jónína Dúadóttir, 10.1.2008 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband