Tuskuæði!

Það tók sig upp gamalt tuskuæði hjá mér en er að ganga yfir sem er gottGrin  Erfitt að eiga við þetta stundum en held mér sé að takast að losna við þettaWink  Var á skólaráðsfundi í gærkvöldi sem var bara gaman, það á að leggja niður skólann í hverfinu sem ég bý í en ekkert búið að ákveða hvað verður um krakkanaShocking  kemur allt í ljós, þarf ekki að hafa áhyggjur af því þar sem þetta verður sjálfsagt ekki fyrr en á næsta eða þarnæsta ári! Nú svo virðist vorið vera komið, Eva kom heim í gær með blóm sem hún hafði tínt á leiðinni heim úr skólanum, þetta er nú soldið skrýtið því veturinn kom aldreiWoundering Núna eru ca 3 mánuðir þangað til við flytjum, skrýtið hvað tíminn líður hratt en samt hægtShocking  Nóg um það, over and outGrin  Já alveg rétt, flott húsið hennar Ninnu (og Jóa)Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef fulla samúð með þér í tuskuæðinu og þakka þér fyrir að segja að húsið mitt (okkar) sé flott. Þú átt eftir að sjá það betur, næst þegar þú kemur í heimsókn

Jónína Dúadóttir, 13.3.2008 kl. 12:17

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Geri það örugglega, hvenær flyturu inn? 

Erna Evudóttir, 13.3.2008 kl. 12:21

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi á undan þér vonandi.... það á að skrifa undir kaupin á húsinu okkar vonandi ekki seinna í næstu viku, dróst um viku. Og þá skrifum við undir og flytjum inn hið snarasta

Jónína Dúadóttir, 13.3.2008 kl. 12:25

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alveg sammála,flott húsið hennar Ninnu,ok Jóa líkaÞegar tuskuæðið kemur yfir þig,þá áttu bara að setjast í sófann og horfa á það(æðið)líða framhjá,ég geri það eiginlega alltaf

Birna Dúadóttir, 13.3.2008 kl. 12:37

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Reyni það næst, held ég sé ekki læknuð af þessu enn

Erna Evudóttir, 13.3.2008 kl. 12:47

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Finn fyrir þér

Birna Dúadóttir, 13.3.2008 kl. 12:52

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert að segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.3.2008 kl. 14:29

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn heillin góð

Jónína Dúadóttir, 17.3.2008 kl. 08:15

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvar ertu ? Við skrifum undir á miðvikudaginn !!!!!

Jónína Dúadóttir, 19.3.2008 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband