Out of it!

Ég hef verið eitthvað lítið með upp á síðkastið og verið alltof andlaus til að skrifa eitthvað hérna!  Annars var ég í samtali í skólanum hjá Evu í dag og þetta gengur allt bara ljómandi vel, vissi það nú einhvernveginn!  Nú Axel fer til Englands 29.apríl, þau taka rútu niður til Calais i Frakklandi og taka ferjuna til Dover, Öfund, Öfund, fara svo til Canterbury, Öfund, Öfund aftur, ég vil fara þangað!  Nei,nei  þetta verður bara gaman fyrir hann! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eðlilegt að þú öfundir, ég geri það líka

Jónína Dúadóttir, 19.3.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég er græn af öööööfund

Birna Dúadóttir, 19.3.2008 kl. 21:06

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk stelpur, getum öfundast i hóp

Erna Evudóttir, 20.3.2008 kl. 07:28

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er miklu skemmtilegra

Jónína Dúadóttir, 20.3.2008 kl. 07:30

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn og gleðilega páska dúllan mín

Jónína Dúadóttir, 24.3.2008 kl. 07:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband