Sólin!

Hélt kannski að það væri mikilvægt að allir vissu að það er sól hérna, bara fínasta vorveðurCool Nú svo ætla ég að hafa lasagne i kvöldmatinn, sem er gott og fljótlegtTounge þarf sjálfsagt ekki að taka það fram að ég kaupi þetta tilbúið, bara henda þessu inn í ofninnGrin Þetta var nú það sem ég hafði að segja í dag, farin út í sólina!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skilaðu kveðju til sólarinnar frá mér

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 15:07

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Kveðja í sólina og ég er alvarlega að hugsa um að ganga í klaustur

Birna Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 17:53

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Stend með þérAmen

Erna Evudóttir, 1.4.2008 kl. 22:26

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna viltu segja Birnu að klausturlífið er ekkert eins og í Sándofmjúsik

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 22:50

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég var að vinna í gærkveldi... Góðan daginn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.4.2008 kl. 06:02

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Birna það er betra en Sándofmjúsik, baragrínast

Erna Evudóttir, 2.4.2008 kl. 08:01

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 2.4.2008 kl. 08:12

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er ennþá sól hjá þér ? Ekki hérna... það snjóar.....

Jónína Dúadóttir, 3.4.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband