Bara sól og blíða!

Var verið að segja frá því í fréttunum hérna hvað verðbólgan er mikil á Íslandi, hlaut eitthvað að ske fyrst ég er að flytja heimSmile annars er svo rosalega gott veður hérna að ég nenni eiginlega ekki að skrifa svo mikiðLoL þeir spá 20 stiga hita á morgun aftur, er ekkert að láta það fara í taugarnar á mér, nóg er nú annars sem hægt er að nota í þeim tilgangiAngry td hvað er skrifað um hverfið mitt í blöðunum,  að allir sem búa hérna séu skíthræddir við gengin sem hóta fólki og svo framvegis, ég hef búið hérna í 8 ár og hef aldrei verið hrædd við að fara út á kvöldin, geri það bara nokkuð oft, að vísu með RambóSmile varðhundinn ógurlegaLoL hann er nú ekkert smá scaryLoL Þetta er bara svona æsifréttamennska og svo náttúrulega að fólk hugsar oft ef það sér fleiri en 3 safnast saman: aha þarna er svona gengi, hlaupumShocking Anyway þetta er nú bara eitt af því sem ég er að pirra mig yfir þessa dagana, to be continuedDevil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Rambó er ÓGNVEKJANDI með stórum bókstöfum!!!  Sérstaklega gullfiskarnir eru scary!!!  Knúsaðu hann frá mér og þakkaðu honum fyrir að vernda ykkur svona vel!

Jóhanna Pálmadóttir, 29.4.2008 kl. 11:37

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Geri það, held hann bíði eftir að fá fálkaorðuna fyrir vel unnin störf í þágu íslensku þjóðarinnar

Erna Evudóttir, 29.4.2008 kl. 11:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sumu fólki er nú bara ekki hægt að gera til hæfis.... kvartar yfir 20 stiga hita

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 12:20

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Rambó, nauðgaði hundinum mínum...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.4.2008 kl. 16:20

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Enginn er verri þó hann sé perri

Erna Evudóttir, 29.4.2008 kl. 17:08

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gunnar minn ertu búinn að fá (h)áf(j)allahjálp fyrir greyið ? Mér skilst að Rambó þessi sé alveg risastór, agalega grimmur og allir auðvitað skíthræddir við hann..... ætli hún komi nokkuð með hann til Íslands.....

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 19:28

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Veriði ekkert að gera grín að Rambó.Ég hef séð hann tæta í sig risahund,eða sko hann gelti hressilega á hann,sá stóri dauðhrökk við.Enda engin "smá"ógnun þarna á ferðÉg dauðvorkenni þér yfir þessum hitatölum;NOT

Birna Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 21:08

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er ekkert að gera grín að Rambó hinum ógurlega, aldrei séð hann sko, en sögurnar af honum maður.... vá

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 22:34

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hurrðu Erdna mín, til hamingju með Fráskrúðsfirska húsið þitt

Jónína Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 22:37

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Já til hamingju,kemur Rambó ekki með sem Varðhundur???

Birna Dúadóttir, 29.4.2008 kl. 22:57

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú enda veitir ekki af þarna í villta austrinu takk Ninna mín, skrýtið að eiga hús sem ég hef aldrei komið í, það er sjálfsagt svona að vera ríkur

Erna Evudóttir, 30.4.2008 kl. 06:55

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er nákvæmlega svona að vera ríkur... vita ekki húsa sinna tal

Jónína Dúadóttir, 30.4.2008 kl. 07:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband