Fjölgun!

Zippo okkar var að eignast amk 5Shocking kettlinga núna í morgun, hlaut að vera eins feit og hún var orðin að þetta yrði einhver fjöldiSmile oh well shit happens, þeir eru voða sætir það sem ég hef séð af þeimSmile Við vorum búin að búa um hana í kassa inní skáp en hún eignaðist þá náttúrulega ekki þar heldur við hliðina á kassanum, týpísktSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju amma gamlaEr þetta eitthvað genatengt að láta kvendýrin heita karlkynsnöfnum ? Aliendurnar Mikki og Jói...."þeir" verptu eins og þeim væri borgað fyrir það

Jónína Dúadóttir, 5.5.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú sko það var nebblega þannig að þegar við fengum Zippo var okkur sagt að hún væri hann og ég trúði því alveg, var meira að segja á leiðinni að láta gelda hann þegar vinkona mín sem kom í heimsókn sagði mér að hann væri hún, þá var hún orðin 2ja ára

Erna Evudóttir, 5.5.2008 kl. 10:24

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Til lukku með barna-barna-börnin,eða var ég að fara eitthvað framúr mér

Birna Dúadóttir, 5.5.2008 kl. 16:51

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu ennþá að dást að Nínu Láru ?Þarftu ekki að fara að koma heim og pakka niður ?

Jónína Dúadóttir, 8.5.2008 kl. 07:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband