Komin út úr skóginum!

Ég og 3/5 af börnunum mínum erum sko búin að eyða deginum í skóginum í 25 stiga hita með ca 200 öðrum manneskjum á öllum aldri og þjóðernumGrin Þetta var alveg snilld, ég Eva og Ísak löbbuðum 3 kílómetra og Ívar labbaði 8 kílómetra, svo var borðað og krakkarnir fóru að synda í vatninu þarnaGrin Bara frábær dagurGrin Nú í gær hringdi í mig kona sem vinnur hjá ónefndu skipafélagi íslensku og vildi endilega fá að setja búslóðina mína í gám á föstudaginnErrm í þessari viku, mér tókst nú alveg að útskýra fyrir henni að það væri ekki hægtW00t En þetta leysist nú sjálfsagt allt, jafnvel á þessu ári, held það nú baraSmile See you people next monthLoL Verð bara að bæta við að það er verið að spá 28 stiga hita hérna um helgina, þið vilduð svo fá að vita þaðLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvað segirðu vildir þú ekki leyfa grey konunni að fá gáminn með öllum eigum ykkar 3 vikum áður en þið flytjið ?? Þú mátt alveg segja mér hvað er heitt hjá þér, deildu svo með 2 og þá veistu hvað er hlýtt hérnaSjáumst í næsta mánuði

Jónína Dúadóttir, 29.5.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég bara leiðinleg við hana bara hitabylgja hjá þér

Erna Evudóttir, 29.5.2008 kl. 17:01

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Bæði hiti og jarðskjálftar hjá mér

Birna Dúadóttir, 29.5.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Birna er nú bara algjör spennufíkill fær sér sjálfsagt líka far með flutningabíl norður í land til að fá meiri spennu

Erna Evudóttir, 30.5.2008 kl. 05:27

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er að vinna kvöldvakt og helgarvakt... það er heitt í vinnunni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.5.2008 kl. 05:31

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég verð komin í sumarfrí 15.18 að staðartíma og það má líklega deila með 3 í hitatöluna hjá ykkur til að finna út hitann/kuldann hjá mér

Jónína Dúadóttir, 30.5.2008 kl. 12:35

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 30.5.2008 kl. 17:12

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm ég fór víst heldur snemma heim,svona hitatölulega séð.Hebbði átt að dvelja lengur í Svíaríki sýnist mér

Birna Dúadóttir, 31.5.2008 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband