Kaupstaðarferðin!

Sko þetta er bara alveg að bresta á, leggjum af stað eftir hádegið, mikil spenna í krökkunum og mér líka, er sko að fara á tónleika annaðkvöld, hef ekki farið neitt svoleiðis síðan guðmávitahvenærLoL Kannski ekki síðan ég, Birna og Jóka fórum á Jazz og Blúshátíðina í Linköping forðum daga, that was way backWink Nú svo er náttúrulega ljósmyndasýningin hans Jenna, rosa gaman að þvíLoL Birna sjáumst í kvöld, seint í kvöldWink Góða skemmtunLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða skemmtun

Jónína Dúadóttir, 3.9.2008 kl. 09:45

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk Ninna mín, geri mitt besta, að vanda

Erna Evudóttir, 3.9.2008 kl. 09:49

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Velkomin heim,þegar þú kemur heim

Birna Dúadóttir, 8.9.2008 kl. 12:15

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég vinkaði til baka, þú bara sást það ekki í myrkrinuVertu velkomin heim og til hamingju með manninn þinn og sýninguna hans, ég er viss um að þetta var frábært

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 07:48

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

'Eg var að klukka þig

Birna Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 18:45

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og til hamingju með nýja djobbið Frú forstöðukona

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband