Klukkan hvað!

Birna var að klukka mig, verð að gera eitthvað i því:

4 staðir sem ég hef unnið á:

Kirkjugarðurinn, hef haft gaman að kirkjugörðum síðan

Verksmiðjurnar, mikið sukk í gangi þar

bóndabær í Svíþjóð, grísir eru frábærar skepnur

kaffihús í Linköping, hef víst meira gaman af fólki en ég hélt!

4 bíómyndir:

Gone with the wind, sá hana í Nýja Bíó fyrir x mörgum árum síðan

National treasure, hasar og fjör

sænskar sakamálamyndir, Wallander, Van Veeteren og fleiri

4 staðir sem ég hef búið á:

Innbærinn, Ræturnar

Stykkishólmur, jahá

Risíbúð við Laugaveginn, ekki alveg að gera sig

Ryd, Linköping Svíþjóð, frábær staður

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

CSI

Criminal Minds

Midsummer Murders

breskir morðþættir

4 staðir sem ég hef farið á í frí:

Sólarströnd, neee ekki alveg minn stíll

Öland, já en bara einusinni

Östergötland í Svíþjóð, alveg hægt að eyða mörgum sumarfríum þar

Akureyri, alltaf svo gott veður þar

4 síður sem ég kíki alltaf á

aftonbladet.se

corren.se

facebook

visir.is

4 uppáhaldsréttir:

Kebabtallrik

Kebabpizza

ýsa

fransbrauð með smjöri og mysingi

4  bækur sem ég les aftur

húsið á heimsenda

sumar á heimsenda

24 stunda bókin

listaverkabækur

4 staðir sem ég vildi vera á núna

Svíþjóð hjá Einari

Svíþjóð hjá Einari

París

Kairó

Það var nú það! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok takk fyrir þetta

Jónína Dúadóttir, 11.9.2008 kl. 13:24

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Risíbúð við Laugaveg,ég mundi það ekki

Birna Dúadóttir, 11.9.2008 kl. 18:30

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Var eiginlega líka búin að gleyma því

Erna Evudóttir, 11.9.2008 kl. 19:55

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég man eftir kjallaraíbúð einhversstaðar í hliðargötu, með alveg sérstaklega girnilegum öskutunnum... ekki fyrir mig samt, heldur fyrir einhverja ókunnuga svanga flatlendinga um miðja nótt

Jónína Dúadóttir, 11.9.2008 kl. 23:11

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Heyrðu man það líka þegar þú segir það

Erna Evudóttir, 12.9.2008 kl. 00:30

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það rifjast ýmislegt upp

Birna Dúadóttir, 12.9.2008 kl. 08:02

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 12.9.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband