Kreppa eða hvað?

Fyrirsögnin hefur ekkert með það að gera sem ég ætla að skrifa hér, er bara alltaf svo andlaus þegar að fyrirsögnum kemurWink Hefur verið nóg að gera síðan ég kom heim, talaði bæði við Einar og Jóku í gær sem var gott, Einar var í tjaldi úti í skógi en Jóka ekkiLoL Er soldið að pirrast útí framboð á menningarviðburðum sem eru í boði hérna, meirihlutinn virðist vera fyrir svona uberlistaspírur og ég vil ekki meina að ég tilheyri þeirri tegundinniTounge Nú svo hringdi í mig kona frá augnlækni í Borg óttans og var að bjóða mér tíma fyrir Evu og fannst henni endilega að ég gæti bara komið á föstudaginn sem mér fannst ekki þar sem ég bý svolítið langt frá þessari blessaðri borgFootinMouth Þá spurði hún:Hvenær kemuru suður, eins og það séu einhver lög fyrir því að sveitavargurinn verði að koma þangað reglulegaErrm Sko ég fer ekkert suður ef ég þarf þess ekki nauðsynlega, ef mig vantar eitthvað sem ekki er hægt að fá hér, sem er slatti, þá er eiginlega meira lógiskt að fara á Akureyri til að ná í þaðWoundering eða hvað? En allavega, hér er fallegt, bæði umhverfið og veðriðSmile Getur maður beðið um eitthvað meira?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Tók hann ekki frænku sína með í útileguna ?

Jónína Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 08:30

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hann hefur örugglega boðið henni en hún hefur sjálfsagt ekki haft tíma, fer örugglega með næst

Erna Evudóttir, 16.10.2008 kl. 09:21

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi já tímaleysi var það

Jónína Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 11:56

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég spyr nú bara eins og konan,hvenær kemurðu suður?Bubbi

Birna Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 12:21

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún er nýbúin að vera fyrir sunnan, það er nóg handa þér í biliHún kemur norður næst til að stoppa, ekki sjoppaEigum við að slást um hana

Jónína Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 12:33

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 13:28

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 16.10.2008 kl. 18:15

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Engin kreppa i boltanum

Erna Evudóttir, 16.10.2008 kl. 18:30

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Á einhver aur fyrir bolta

Birna Dúadóttir, 17.10.2008 kl. 10:56

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég á bolta... tvo

Jónína Dúadóttir, 17.10.2008 kl. 11:39

11 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Nei, hafði einmitt ekki tíma akkúrat þann daginn til að fara í útilegu, fer sko alveg örugglega með næst, er svo svakalega mikið fyrir þetta með að vera úti í skógi í Svíþjóð með öllum pöddunum (Einari og Co ).

Jóhanna Pálmadóttir, 17.10.2008 kl. 14:19

12 Smámynd: Erna Evudóttir

Vissi það Jóka mín, du din Skogsmulle

Erna Evudóttir, 17.10.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband