Ball!

Nei ég er ekki að fara á ball heldur Axel, hann er að fara á Fjarðaball í kvöld á Egilsstöðum, líst bara vel á þaðLoL  Hann er nú meira fyrir að dansa en margur annar karlpeningurinn í fjölskyldunni (þeas faðir hans)LoL  En eins og alþjóð veit er leitun að öðrum eins dansfíflum (þetta orð hljómar nú ekki vel) eins og móður hans og systrum hennarWizard  svo hann hlýtur að hafa þetta úr móðurættinniWink  Nú svo er stefnan tekin á frábæra samkomu í kvöld að venju, föstudagar eru góðir dagar, vikan hefur verið skemmtileg, bæði í vinnunni og heima en alltaf gott þegar þessi dagur rennur uppLoL  Takk aftur Ninna mín fyrir hjálpina, bjargaðir alveg höndum afkomenda minna hér á landi, legg inn á þig þegar kreppan er búin, nei bara að grínast, geri í þessu sem allra fyrstLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mín var ánægjan elsku dúllan mín, bara spurning hvort þið viljið meira af því sama, til skiptanna ? Og vittu til, einu áhyggjur mínar í lífinu eru hvort þú leggur inn hjá mér eða ekki... not  Sko ég verð að leiðrétta þetta aðeins með dansfíbblin... ég er ekki með þessi dansfíbblagen, þið fenguð öll mín solleiðis gen, þú og BirnaGóða skemmtun Axel

Jónína Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 08:49

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

obbosí

Birna Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 18:05

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég bjó þar víst,hmm

Birna Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 18:11

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm áttir þú heima þar?

Birna Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 18:21

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Verður að vera einhver með svoleiðis klikkun,gefur lífinu lit

Birna Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 18:37

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Klikk klikk já Erna skuldar mér big time

Jónína Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband