Laun!

Segið mér eitt, hvernig hefur maður samvisku til að taka við 1950 þúsund krónum á mánuði í laun á þessum tímum?Errm  Mér er alveg sama þó viðkomandi sé bankastjóri og sjálfsagt (eða vonandi) með viðskiptafræði eða hagfræðimenntun, enginn er svo mikilla launa virði alveg sama hvað fólk hefur verið í löngu námiAngry  Eina góða við þetta er þá að ef þessi blessuð manneskja hefur verið á námslánum þá er hún sneggri að borga þau tilbaka þegar launin eru svona há, ekkert annað jákvætt við þetta bullShocking  Annars lít ég nú á kreppuna þannig að hún var sennilega ekki mér að kenna,ég get ekkert gert í þessu máli og þá þýðir lítið að hafa áhyggjur af þvíSmile Fór á dúndursamkomu í gærkvöldi að venju, alveg snilldSmile  Jæja kaupið ykkur nú smá laugardagsnammi, over and outLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Manneskja með 1950 þúsund á mánuði vinnur ekkert betur en einhver í sama starfi með helmingi minnaSvo er skýringin sú að bankastjóri þarf að hafa svo mikið kaup af því að hann ber svo mikla ábyrgð, það er að segja á meðan bankanum gengur vel.... þegar bankinn fer svo á hausinn þá bera þeir allt í einu enga ábyrgð...Þetta ástand er ekki mér að kenna heldur  Eigðu góðan dag og borðaðu fullt af nammi

Jónína Dúadóttir, 15.11.2008 kl. 11:24

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Með nítján og fimmtíu,þá hlýtur mar a vera rosa gáfaður,ha

Birna Dúadóttir, 16.11.2008 kl. 11:46

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já erhaggi bara.......

Jónína Dúadóttir, 16.11.2008 kl. 12:04

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Eddna mín,ertu sofnuð

Birna Dúadóttir, 18.11.2008 kl. 18:26

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún steinsefur örugglega

Jónína Dúadóttir, 18.11.2008 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband