Snjór!

Já það snjóar svona fallega hérna, gott málSmile Ég er búin að hafa það rosalega gott, var á frábærri samkomu í gærSmile  Við erum búin að vera voða mikið saman fjölskyldan og það hefur verið voða notalegt! Því miður fara Einar og Johanna bráðum heim aftur en það er eins og það erSmile  Hænurnar mínar eru bara hressar, virkilega gaman að þeimSmile  Ég fer að vinna á mánudaginn og það finnst mér fínt, ágætt að vera í fríi en þetta er orðið fínt í biliSmile Það er nú akkúrat ekkert samhengi í því sem ég hef skrifað hérna en það er líka allt í lagi, ég er svo jákvæð núna að það er næstum því scaryDevil  Fariði nú og kaupið ykkur laugardagsnammiSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég á svo mikið nammi eftir jólin að ég kaupi ekkert í dag eða næstu vikur... komin á aldurinn sem Birna er að bíða eftir, þegar maður fær bara konfekt og kerti í jólagjafirSkelfilegt að þú skulir vera svona jákvæð.....Kysstu Einar og Jóhönnu bless frá mér

Jónína Dúadóttir, 3.1.2009 kl. 12:31

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alltaf nammidagar hjá mér,mamma sagði að ég mætti það og ekki skrökvar hún,frekar en Mogginn

Birna Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 08:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eða eins og Linda Björg segir með marga geislabauga yfir höbbðinu: Pabbi minn stjórnar og hann segir ég má fá kók hjá ömmuVarla lýgur hún... má að vísu ekki fá kók heima hjá sér....

Jónína Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 09:40

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

 alveg brilliant skvísa

Birna Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 09:44

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún er flottur lítill púki

Jónína Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband