Erfitt!

Ákvað að vera í þunglyndi því Einar minn og Johanna eru farin heim til sín, já einmitt heim til sínSmile en svo kom Common sense og eyðilagði allt þunglyndið fyrir mér, þau fóru sko heim þar sem þeim líður vel og eru að gera góða hluti eins og að mennta sig og svo framvegisSmile Ég sakna þeirra rosalega en þetta er bara í góðu lagi, alveg eins og þetta á að veraHeartNú hún nafna mín talaði við mig í gær, að vísu bara óvart, hún ætlaði að tala við Ívar en hann var bara ekki heima, held þetta sé í þriðja skipti síðan ég flutti frá Moder Svea sem hún hefur talað við mig í símaLoLI have a confession to make, er ekki búin að pakka niður jólatrénu en það er líka ok, hjónaballið var í gær og ég fór ekkiTounge Over and outGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er nú eiginlega búið hjá þér áður en það byrjar,sko þú fórst ekki á hjónaballið.Ætlar þú ekki að vera nein party pingla,stuðkoddi eða fjör-lalli
það var rosa gaman að fá krakkana,þau hittu Kiddu og stelpurnar alveg óvart hjá Aðalstöðinni.Litlu skvísurnar enn að missa sig yfir hvað það var æði að hitta Einar

Birna Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 11:12

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvassegiru fórstu ekki á hjónaballið ? Eru ennþá haldin hjónaböll, svona sveitarómantík og þú gefur bara bíp í það ?Mér líst vel á þig

Jónína Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 12:41

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Sko Ninni minn skrái bara ykkur hjónaleysin á næsta hjónaball

Erna Evudóttir, 11.1.2009 kl. 19:40

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei nei, ég er góð

Jónína Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 20:08

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ertu búin að pakka niður trénu

Birna Dúadóttir, 14.1.2009 kl. 20:50

6 Smámynd: Erna Evudóttir

NEI, engar takkaýtingar takk

Erna Evudóttir, 15.1.2009 kl. 01:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband