Afmæli!

Hann Heart Einar minn Heart er 21 árs í dag Wizard og það er gaman að því þó hann sé ekki hérna hjá mér að halda uppá það! Hann er orðinn fullorðinn og hefur verið það lengi en auðvitað sakna ég hans hellingHeart  En svona í tilefni dagsins bakaði ég vatnsdeigsbollur for the first time in my life og það tókst bara ágætlega, það eru sko ekki bakarí á hverju strái hérna í fámenninu svo mar verður bara að hrista fram húsmóðurhæfileikana og redda þessu sjálfurLoL  Have a nice sundaySmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með drenginn og baksturinn Þú ert langduglegust, ég keypti mínar í Bónus

Jónína Dúadóttir, 22.2.2009 kl. 19:55

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Að hún Ninna skuli segja frá þessu og systir hennar svo mikil húsmóðir

Birna Dúadóttir, 24.2.2009 kl. 15:57

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef bara vit á að viðurkenna vanmátt minn gagnvart húsmóðuryfirburðum systur minnar

Jónína Dúadóttir, 25.2.2009 kl. 06:46

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 25.2.2009 kl. 07:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband