Þetta hvíta þarna úti!

Já kannski bara orðið fínt í bili með þetta hvíta, get nú ekki sagt mikið neikvætt um það svona opinberlega, þekki orðið of mikið af fólki sem hefur atvinnu af að ýta  þessu til og fráLoL  Mar verður bara að hugsa þetta þannig að mikið er það nú djöfull gott að vera ekki heimillislaus á þessum tíma árs! Wink  Kann nebbnilega ekki að byggja snjóhúsSmile Annars bara nokkuð rólegt, (could it be any other way) er alveg að ekki nenna neinu sem ég þarf eiginlega að gera, finn mér bara til ákvarðanaangist og nota hanaSmile  Góður sunnudagur annars baraWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ákvarðanaangist er fín... ég er með eina svoleiðis, veit ekki hvort ég á að byrja á sokkum fyrir Axel eða Evu eða Ísak næstBúin með handa Ívari  Það er sko ekki alltaf grín að vera ég...

Jónína Dúadóttir, 8.3.2009 kl. 22:19

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Sjúkkit ég finn fyrir þér!

Erna Evudóttir, 12.3.2009 kl. 06:52

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þakka þér fyrir....

Jónína Dúadóttir, 12.3.2009 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband