Hlýtt :)

Það er svona rjómablíðan hérna LoL er soldið syfjuð, hef verið að fara alltof seint að sofa í smátíma núna en það lagast, vonandiWink Vorið leggst bara svona svakalega vel í mig og sumarið gerir það örugglega líkaLoL Langar næstum því til að stinga upp kartöflugarð á lóðinni Smile það gengur nú kannski yfirWink sjáum til með það en væri sjálfsagt ekkert vitlaus hugmynd, að vísu þótti mér nú aldrei sérdeilis gaman að þessu kartöflugarðspoti í gamla daga en hver veit, finnst það kannski núna LoL Hætt núna LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það má kalla þjóðlegasti siður, þetta að pota útsæðinu niður, úti í garði, undir morgunsól  Hugmyndin er góð, ég kem svo og tek upp með þér  Hvað á það annars að þýða að fara svona seint að sofa heillin ?

Birna Dúadóttir, 12.5.2009 kl. 08:45

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Treysti á þig lífið er bara svo skemmtilegt á kurteislegan hátt að ég hef ekki tíma til að sofa

Erna Evudóttir, 12.5.2009 kl. 08:53

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er hægt að kaupa þær í búð... örugglega líka þarna í sveitinni

Jónína Dúadóttir, 12.5.2009 kl. 09:05

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú hef stundum séð það

Erna Evudóttir, 12.5.2009 kl. 09:07

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já er það ekki ?

Jónína Dúadóttir, 12.5.2009 kl. 09:38

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Berfætt að rækta lífrænt, sé þetta alveg fyrir mér, með moldina á milli tánna haha

Birna Dúadóttir, 12.5.2009 kl. 10:35

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Já einmitt það er svo ég, verst að ég á ekki smábarn, gæti bundið það á bakið á mér

Erna Evudóttir, 12.5.2009 kl. 11:08

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú bindur bara "hvolpinn" á bakið

Birna Dúadóttir, 12.5.2009 kl. 12:37

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Já einmitt :)

Erna Evudóttir, 12.5.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband