Heill helvítis hellingur af tjáningu :))

Þurfti bara að nota smá Hafliða og það var bara gott LoL Hef svolítið verið að hugsa um fólk sem er  tilfinningalega heft, erfitt að umgangast fólk sem er svoleiðisWink Hef líka verið að hugsa um fullt af skemmtilegum hlutum, nýjum sem gömlumTounge mikið hlegið síðustu vikurnar og mánuðina, sem er gott og alveg bráðnauðsynlegt eiginlegaLoL This is me, take it or leave it LoL Oh ég er svo hnyttin, er það ekki að vera þjófskur ? LoL Held ég sé það nú ekkert mjögBandit Anyways, var bara gaman í vinnunni í dag, fullt af skemmtilegu fólkiLoL læt ekki einusinni veðrið fara alvarlega i taugarnar á mér LoL Hætt þessu í biliGrin Good nightLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei hnyttinn er fyndinn ekki þjófskur þú þarna svíska konaÁ hvern notaðiru Hafliða ?

Jónína Dúadóttir, 16.6.2009 kl. 05:58

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þjófskur ertu nú ekki heillin mín  Nema kannski á hjól  Krimminn þinn

Birna Dúadóttir, 16.6.2009 kl. 08:31

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú en sko á Eyrinni you do like the locals do nú sko stundum þarf að nota Hafliða á tilfinningalega heftar manneskjur, ég meina grow up

Erna Evudóttir, 16.6.2009 kl. 09:17

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það þarf stundum helv...helling af tjáningu, það er satt

Birna Dúadóttir, 16.6.2009 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband