What if ?

What if ? Hef ehv verið að láta ehv svoleiðis ná mér upp á síðkastið, ekki að fíla þaðAngry  Hef lengi haft það sem eitt af markmiðunum í mínu lífi að hafa engin What if í gangiWink  Lifa lífinu lifandi, gera það sem ég vil gera svo framarlega sem ég finn að það er gott fyrir migSmile  Þetta hljómar óneitanlega egóistískt en það sem lætur mér líða vel er líka gott fyrir þá sem í kringum mig eru!  Veit alveg hvað er að þvælast fyrir mér, þarf að gera eitthvað í því máli, á bara ennþá eftir að finna bestu leiðina til að losna við What if tilfinninguna, hún er ekki góð fyrir mig!  Þetta snýst nú líka um að mig vantar fundina mína þar sem ég finn oftast lausnir á því sem ég er að bögglast meðSmile  Bara snilldar samkomur með frábæru fólki LoL  Anyway, note to self : Keep it simple stupidLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já en hvað ef....... ?

Jónína Dúadóttir, 4.11.2009 kl. 13:34

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe

Erna Evudóttir, 4.11.2009 kl. 13:47

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvað ef ég hefði til dæmis aldrei búið Norðan hnífapara  Eða aldrei fengið Árna Ara til að ýta mér í rólunni forðum daga  Hmmm

Birna Dúadóttir, 4.11.2009 kl. 17:05

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Sko Birna ég vill ekki hugsa þá hugsun til enda ef Árni Ara hefði EKKI ýtt þér í rólunni, þá hefði ég kannski þurft að gera það

Erna Evudóttir, 4.11.2009 kl. 17:25

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ég endurtek: það eru fundir í Sverige líka!

Jóhanna Pálmadóttir, 5.11.2009 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband