Gaman :)

Með Guðs hjálp og góðra mannaLoL er ég búin að finna tattoið sem mig langar í Tounge Frábært, geri í því að fá mér það asap eftir að ég kem heimWink Annars er ég góð, langbest eiginlega held ég, er að fara til Jóku og co á laugardaginn, verður gaman að því, hef ekkert komið til hennar eftir að hún flutti Smile I am multitasking, blogga, hlusta á tónlist og að hjálpa Axel að læra fyrir sænskunaSmile Hef verið að hugsa um þakklæti síðustu dagana, ég hef svo margt til að vera þakklát fyrir, til dæmis eru börnin mín heilbrigð, það er nú ekkert sjálfsagt í þeim málumHeart nú ég er kannski ekki alveg heil á geði en ég hef allavega heilsu til að sitja hérna og bulla, sem er gottShocking Ég ætla amk að njóta alls þess sem lífið hefur uppá að bjóðaWhistling Hætt í bili Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég verð ekki lengi heil á geði ef þú ætlar að hafa þetta útlit á blogginu þínu

Jónína Dúadóttir, 12.11.2009 kl. 23:22

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei ekki ég heldur, veit ekki einusinni hvernig mér tókst þetta, hehe .

Erna Evudóttir, 13.11.2009 kl. 01:30

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er ferlega flott lúkk, eitthvað svo "professional"  Maður gæti alveg haldið að þú hefðir alveg vitað hvað þú varst að gera  Slepptu því að verða heil á geði, það fer okkur ekki  Have fun í Sverige, áður en þú veist af ertu komin heim í sveitina

Birna Dúadóttir, 13.11.2009 kl. 08:49

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er flott

Jónína Dúadóttir, 13.11.2009 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband