Veisla :)

Sko ekki veisla í venjulegum skilningi, heldur er öll þessi vera mín í Svíþjóð ein stór veisla í mannlegum samskiptumLoL  Það er yndislegt að geta eytt svona miklum tíma með fólkinu mínu og vinum, þetta er forréttindi Heart  Það eru forréttindi að vera hjá Jóku og stelpunum hennar og sama að geta verið hérna hjá Einari, Jojo og Axel Heart  Samtímis sakna ég Ívars alveg ferlega, en núna er bara rúm vika þar til ég fer heim svo bráðum hitti ég hannSmile  Annars er ég bara nokkuð góð, þurfti samt að leita svolítið að jákvæðninni en fann hana á endanum, en shit happens, ég á líka svona moment stundumLoL   En stundum væri gott að vera þannig að maður bara æði áfram og líkin liggja eftir í slóðinni, fullt af fólki sem er svoleiðis en það liggur ekki fyrir mér einhvernveginnCool  Frábær föstudagur verður þetta og helgin alveg einsW00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú hlýtur þá að hafa fitnað... ekki svona í venjulegum skilningi samt Líkin já... sko jákvæðnin kæmi kannski miklu fyrr þegar mar færi að telja þau....

Jónína Dúadóttir, 20.11.2009 kl. 11:31

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já þarna kom það, fer í það asap

Erna Evudóttir, 20.11.2009 kl. 12:02

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko, það liggja sko líkin í minni slóð þessa dagana og blóðslóðin þvílík, að það er tekið til þess  Og mér er nákvæmlega andsk..... sama

Birna Dúadóttir, 20.11.2009 kl. 15:28

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvað eruð þið komnar upp í mörg ?

Jónína Dúadóttir, 20.11.2009 kl. 15:53

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Birna byrjaði sko strax í æsku svo hún er nú sjálfsagt komin með fleiri en ég en ég er nú amk komin með eitt ég var með kennara í níunda bekk sem ég lagði í einelti, í alvöru

Erna Evudóttir, 21.11.2009 kl. 01:08

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þið eruð agalegar... ég er alveg jákvæð þó ég skilji ekki eftir mig líkin í haugum... eða var það að mér finnst svo jákvætt að skilja eftir mig.... Ekki alveg viss... en allavega eitthvað jákvætt þarna...

Jónína Dúadóttir, 21.11.2009 kl. 05:54

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Þið eruð frábærar allar þrjár, þvílíkar fyrirmyndir fyrir litlu systur!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 21.11.2009 kl. 11:31

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

...af því að ég er náttúrulega svo saklaus...

Jóhanna Pálmadóttir, 21.11.2009 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband