Föstudagskvöld :)

Fór á samkomu í kvöld og það var yndislegt, mikið hef ég saknað þeirraHeart enda alveg frábært fólk þarna á ferðInLove   Mér finns gott að vera komin heim, ég er þakklát fyrir að allt gekk vel með Axel og að hann verður alveg frískur, allt annað skiptir ósköp litlu máli!  Er ekkert farin að jólast, það kemur að því eins og alltaf fyrir jólin, á hverju ári og þau koma alveg sama hvort ég er með læti og hamagang eða ekki og þau eru bara notalegur tími fyrir mig og mína!  Mér líður vel, ég upplifi frelsi, ég get gert allt sem ég vil og geri það líkaLoL OMG ég er svo jákvæð, en það er líka val og ég á val, það hef ég ekki alltaf fattað en geri það svo sannarlega núnaSmile En allavega ætla ég að eiga ánægjulegt framhald á þessu kvöldi Smile BæjóWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flottust

Birna Dúadóttir, 5.12.2009 kl. 01:47

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk þú líka enda erum við tvær mismunandi útgáfur af hvor annari

Erna Evudóttir, 5.12.2009 kl. 02:19

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það þurfti líka ekkert að aðgreina ykkur þegar þið voruð yngri... þið voruð bara "litlu stelpurnar"... og eruð enn

Jónína Dúadóttir, 5.12.2009 kl. 09:17

4 Smámynd: Erna Evudóttir

En þú ert nú samt mikið yngri en ég samkvæmt öruggum heimildum

Erna Evudóttir, 5.12.2009 kl. 12:58

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Heyrðu já já auðvitað er ég það... vertu ekkert að efast neitt um trúverðugleika Símonar vinar míns á hjólinu !!!

Jónína Dúadóttir, 5.12.2009 kl. 15:55

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Dytti það aldrei í hug

Erna Evudóttir, 5.12.2009 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband