Aflatölur eða bókmenntir :)

Það er nebblega the big question LoL nei nei bara svona smá djók í gangi en athyglisvert samt Whistling Enn ein indælishelgin afstaðin, mánudagur á morgun sem er bara gott mál, verður að vísu heldur meira að gera en venjulega en það er bara gaman Smile Fór í kirkju í dag sem var bara gott en note to self : ekki fara í kirkju ef þú hefur farið seint að sofa kvöldið áður!  Kirkjur gera mig alltaf syfjaða svo það er nú ekki á það bætandi að vera svefnlausLoL Vorum að fá nýjan prest í plássið og það var verið að setja hana í gang í dagLoL hún á að ferma hann Ívar minn í vor, 1.apríl kl.13.30 to be exact Halo það verður ábyggilega hið flottasta partý!  Nú hún nafna mín í Jönköping hefur náð hinum virðulega aldri 5 ára og var hún bara hress miðað við aldur og fyrri störf þegar við töluðum við hana í morgunHeart En ég  ætla að fara að sofa snemma, hmm klukkan að verða ellefu, en það er snemma fyrir mig á þessum síðustu og verstu tímumLoL Hasta la Vista babyLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

O það er svo gott að sofa í kirkjum og ljósabekkjum  Presturinn var settur í gang segirðu. Ég sá fyrir mér að hún væri trekkt upp á bakinu, svona stór lykill sem er snúið

Birna Dúadóttir, 14.12.2009 kl. 09:24

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér datt í hug það sama og Birnu... með prestinn... "Prestuna" á þessum síðustu og verstu feministatímumÞað væri nú samt betra að sofa í kirkjum ef það væri hægt að halla bökunum á bekkjunum...Hálf tvö fyrsta apríl, panta strax frí í vinnunni... hvort sem ég á að vinna þá eða ekki !

Jónína Dúadóttir, 14.12.2009 kl. 13:50

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm ég er búin að bóka mig í frí, ekki seinna vænna seggggðu

Birna Dúadóttir, 14.12.2009 kl. 13:55

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki er ráð nema í tíma sé tekið... vonandi nægur tími þetta

Jónína Dúadóttir, 14.12.2009 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband