Skortur á vandamálum!

Ég las um mann í Stokkhólmi sem var að kvarta yfir einhverjum vesalingum sem stóðu útá götu og spiluðu tónlist sér til framfærslu og það sem hann var að kvarta yfir var að þeir kunnu ekki nógu mörg lögErrm  og að þeir spiluðu of hátt!  Ef þetta er stærsta vandamálið hjá viðkomandi, ef hann hefur ekkert annað til að kvarta yfir þá á hann bara ágætis líf!  Skil ekki svona smámunasemi, þetta blessað fólk sem stendur heilu dagana og spilar á eitthvað hljóðfæri í öllum veðrum er bara að reyna að sjá fyrir sér! Yfir í allt annað, langar til að taka stúdentspróf í íslensku, finnst eiginlega soldið asnalegt að vera bara með þetta í sænsku!  Vona bara að þeir séu ekki að nota Gísla sögu Súrssonar sem námsefni, fékk ævilangt ofnæmi fyrir þeirri bók á sínum tímaW00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er svo hægt að kvarta yfir ÖLLU  Hef áreiðanlegar sannanir fyrir því að ein og aðeins ein bók er kennd fyrir stúdentspróf í íslensku og gettu hver hún er ?  Nei, nei, hef ekki glóru, finnst bara flott hjá þér að ætla að gera þetta

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 08:12

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hey Erna,segðu MARS,mér líst vel á þessa hugmynd.Annars er einn(útlendingur að sjálfsögðu)sem spilar á nikku,fyrir utan 10-11,í öllum veðrum.Mér finnst það æði,gef honum alltaf slatta af aur.Ég hef mestar áhyggjur af því að manninum sé kalt.

Birna Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 08:27

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vertu "gott fólk" Birna mín og gefðu honum úlpuna þína  Hvað hjálpar það Ernu með Gísla Súrsson að segja MARS ?

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 09:18

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún á stundum í svo skemmtilegum erfiðleikum með að bera fram r ið í mars,alveg fyndið

Birna Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 10:43

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hvað er verið að kvarta yfir sígildum, heimsfrægum íslenskum bókmenntum hérna eiginlega...þetta er náttúrulega eðal bók og ekkert annað! Ekki segja mér að þið mynduð frekar velja að lesa þvæluna eftir eftir Laxness, Íslandsklukkuna?

Jóhanna Pálmadóttir, 7.3.2007 kl. 11:31

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

'Eg myndi aldrei láta nappa mig með nokkuð eftir Laxnes.Þá er nú Gísli kallinn skömminni skárri

Birna Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 12:01

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér er alveg sama, bara ekki Laxnes og Séð og heyrt  Mig minnir nú að ég hefi einhvernveginn komið mér hjá því að lesa Gísla S. í skóla, man bara ekki hvernig

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 16:27

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Er eitthvað verið að gera gys að málhelti mínu?  Er ekki ók að vera soldið blesma á máli, er einhver steinsmuga í gangi hérna?

Erna Evudóttir, 7.3.2007 kl. 18:11

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Allt í lagi að vera öðruvísi Erna mín!!!

Birna Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 18:41

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Við vitum náttulega að Birna hefur alls ekki og aldrei verið fræg fyrir neinskonar málhelti  Það eina sem hefur angrað hennar ræðumennskur er þetta með að gleyma stundum að anda inn á milli Getur verið banvænt að anda ekki, en það er ekkert banvænt að geta ekki alltaf sagt ERRRRRRR

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 19:14

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þko þetta eþ baþa einhelti

Birna Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 20:10

12 Smámynd: Erna Evudóttir

Já sammála en hvernig lýsir sér einhelti, er það að vera einfættur og haltur á hinum?

Erna Evudóttir, 7.3.2007 kl. 20:36

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Getur nmaður verið annað en haltur ef maður hefur bara einn fót ?  Spyr sá sem ekki veit  Þetta eru samt ekki fordómar í garð fatlaðra

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 21:08

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er skrifhölt

Jónína Dúadóttir, 7.3.2007 kl. 21:09

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fór inn á heimasíðu safnsins í bænum ykkar og ég fylltist aðdáun ! Er það þarna sem þú vinnur ?

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 07:34

16 Smámynd: Erna Evudóttir

Er hætt þar, er núna atvinnulaus með háskólamenntun, aldrei til neinir peningar í menningargeiranum hérna!  Er að pæla í að læra skjalavörslu í haust, fæ þá starfsþjálfun á safninu! Verst að þetta er kennt í Stokkhólmi, en það hlýtur að leysast!  En rétt hjá þér þetta er flott safn, gott að vinna þar líka!

Erna Evudóttir, 8.3.2007 kl. 07:44

17 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvernig er með fjarnám ?

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 07:57

18 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú það er til en bara uppí Sundsvall sem er norðar en mér er hollt, svo þarf maður að koma þangað x2 á önn og vera í nokkra daga, hef engan til að vera hjá krökkunum þá!  Jóka "þykist" vera upptekin með sín börn!Skil ekkert í henni

Erna Evudóttir, 8.3.2007 kl. 09:30

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Við vitum alveg að hún er bara að plata, einhverskonar "Moggaskortur" að gera vart við sig hjá henni Blessuð komdu bara með börnin hingað, heimskulega langt síðan ég hef séð þau

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 10:58

20 Smámynd: Erna Evudóttir

Kem allavega með þau í sumar, sjáum til með haustið

Erna Evudóttir, 8.3.2007 kl. 12:54

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Komið þið öll ?

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 14:54

22 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég vil fá svör við þessari spurningu líka og þá hvenær komið þið??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Birna Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 20:00

23 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svaraðu þessu, svaraðu þessu, svaraðu þessu.......... Ég hætti ekkert fyrr en þú svarar  Geng aftur og heimsæki þig í draumum/martröðum  þínum og ... Nei trúlega ekki alveg strax, en samt ; svaraðu þessu  

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 21:45

24 Smámynd: Erna Evudóttir

Sko ég og amk 4 krakkar, veit ekki með Einar fer eftir því hvort hann fer eitthvað að vinna  Nú hvenær, reynum fyrir 17.júní en verðum að vera komin tilbaka fyrir 22.júlí, Axel að fara á eitthvað fótboltamót í Danmörku!

Erna Evudóttir, 8.3.2007 kl. 22:35

25 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ok gott mál og gaman

Jónína Dúadóttir, 8.3.2007 kl. 23:12

26 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Og hversu marga daga erum við að tala um uppí Sundsvall? Er nú til í að leggja ýmislegt á mig og mína familíu til að þú fáir að upplifa "fegurð norðursins". Veit að maðurinn minn er sammála

Jóhanna Pálmadóttir, 9.3.2007 kl. 14:49

27 Smámynd: Erna Evudóttir

4-5 daga x2 á önn, sem mér finnst svolítið mikið miðað við að þetta er fjarnám!  Fegurð norðursins er víst í Härnösand en ekki Sundsvall, same shit .......!

Erna Evudóttir, 9.3.2007 kl. 16:12

28 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Allt fyrir norðan Stokkhólm er fallegt

Jóhanna Pálmadóttir, 9.3.2007 kl. 21:06

29 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hæ hó jibbi jei,á ég þá að koma til þín fyrir 17 júni

Birna Dúadóttir, 9.3.2007 kl. 22:06

30 Smámynd: Erna Evudóttir

Ja ég ætlaði nú eiginlega að reyna að vera komin til Íslands fyrir sautjándann

Erna Evudóttir, 10.3.2007 kl. 07:33

31 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég veit,bara að grína í þér.Það verður gaman þegar þið komið.Skylda að mæta á kaffihúsa-rölt-ballið sem ég ætla að skipuleggja.

Birna Dúadóttir, 10.3.2007 kl. 19:25

32 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er farin að halda að Erna hafi gleymst í kirkju Heilagrar Birn... ég meina Birgittu  Eeeeernaaaaa

Jónína Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 20:20

33 Smámynd: Birna Dúadóttir

Komdu undan kirkjubekknum Erna,þetta er bannað

Birna Dúadóttir, 12.3.2007 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband