Engar fréttir eru góðar fréttir, held ég!

Hef ekkert lesið um Ninnu og Jóa í blöðunum svo þau eru sjálfsagt bara að skemmta sér vel í Borg óttans!  Hér sé kvef í öllum myndum og sólin skín, krakkarnir komin í páskafrí og bara ánægð með það!  Annars er ég ekkert spennt fyrir páskunum, skreyti ekki né föndra og skipti allsekki um gardínur, finnst ekkert að maður þurfi að borða eitthvað sérstakt páskafæði, sé bara til þess að það sé til nóg af nammi handa öllum!  Hérna á árum áður var páskafríið notað til skemmtanahalds minnir mig en það er nú liðin tíð sem betur ferGrin .  Njótið helgarinnar, það ætla ég að geraCool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvaða blöð lest þú eiginlega?Þetta er fj...dýr borgarferð, við þurftum að kaupa fartölvu svo ég gæti komist inn á bloggið og fylgst með ykkur ! Er núna í íbúðinni að laumast inni á Internettengingu einhvers hérna í húsinu, dettur út annaðslagið, en þjófar geta ekki verið með kröfur 

Jónína Dúadóttir, 30.3.2007 kl. 14:12

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Les sko bara Moggann og það er virðulegt blað svo það sem þið hafið verið að gera hefur sko bara verið svo slæmt að það hefur ekki tollað á prenti, haldið áfram að skemmta ykkur og ekki láta lögginn ná þér við þjófnaðinn, alveg nóg að Birna sé góðkunningi lögreglunnar

Erna Evudóttir, 30.3.2007 kl. 20:54

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þeir hafa sérblað fyrir fólk eins og Ninnu og Jóa,nei ég held að þau séu bara róleg.Maður gær að því á morgunGóðkunningi löggunnar hvað

Birna Dúadóttir, 31.3.2007 kl. 00:38

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erum að elda handa Birnu, gerum ekki mikið af okkur á meðan

Jónína Dúadóttir, 31.3.2007 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband