Gvöð hvað spagettí er ógeðslegt!

Í alvöru er til eitthvað verra en spagettí?  Ég vil hafa kartöflur með öllum mat, bara gottGrin  Svona fyrir utan það er bara allt í brjáluðu stuði, verslað til hægri og vinstri, leitum að jólaskrauti til að hengja í loftið í stofunni svona eins og var til heima í Eyrarlandsvegi back in the good old days en ekkert fundið enn, verð sjálfsagt að fara í næsta bæ til að finna þettaSmile  Nú svo þarf ég að taka niður tjaldið sem er í stofunni, ja allavega fyrir jól annars verður ekkert pláss fyrir jólatréð sem venju samkvæmt verður sett upp á Þorláksmessukvöld!  Margir í mínu hverfi sem halda uppá jólin setja sko upp jólatréð um leið og aðventuljósin en nei ekki alveg mín deild!  Nú svo er það minn! jólasiður að hlusta á jólakveðjurnar í útvarpinu og þá tek ég náttúrulega yfir tölvuna börnunum mínum til ómældrar ánægju, þau eru ekki alveg að skilja hvað er gaman við þessa upptalningu en þar gerist ég bara vond kona, ég vil hafa mínar jólakveðjur í friðiDevil  Góða skemmtun gott fólk og vonandi fenguð þið ekki karftöflu í skóinnGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ok tjaldið í stofunni,er það svona sænskur siðurÉg hlakka mikið til að hlusta á jólakveðjurnar,má alls ekki missa af þeim

Birna Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 08:29

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Greip líka þetta með tjaldið Jólakveðjurnar eru ómissandi og mér er alveg sama ofaná hvern ég stíg til að geta hlustað á þær

Jónína Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 09:10

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æts aumingja Jói

Birna Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 09:14

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 09:17

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta með tjaldið er örugglega eitthvað trúarlegt,kannski eitthvað viðkvæmt,eða kannski bjóða þau gestum þangað

Birna Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 10:35

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Já sko Jóka verður hérna með hela familjen og einhversstaðar verða vondir að vera

Erna Evudóttir, 20.12.2007 kl. 11:24

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 13:46

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Já, ætlarðu þá að hafa Jenna í tjaldinu?

Jóhanna Pálmadóttir, 23.12.2007 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband