Já einmitt!

Í gær var liðið hans Ívars á fótboltamóti í Väderstad, þeir unnu mótið en Ívar meiddi sig í fætinum svo það er að fara med hann til læknis í dag, Axel er að fara til tannlæknis og snjórinn er farinn, þetta var helst í fréttum, nei ég lýg því, Einar minn er að skemmta sér alveg konunglega í hernum, í alvöru honum finnst þetta rosalega gaman, sem er gottGrin Hef ekkert meira að segja í bili, over and outGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og hvað ertu svo búin að baka margar bollur ?

Jónína Dúadóttir, 4.2.2008 kl. 07:56

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Erna er ekki búin að baka bollur...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.2.2008 kl. 08:26

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef hana grunaða um að vera búin að baka jafnmargar bollur og ég... það er að segja akkúrat enga

Jónína Dúadóttir, 4.2.2008 kl. 08:34

4 identicon

mynduð þið baka margar bollur með stórt heimili og vera 1

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 21:11

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu vitlaus maður, mundi ekki einu sinni láta mér detta það í hug !

Jónína Dúadóttir, 5.2.2008 kl. 05:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband