Rigning!

Það er rigning, en það er allt í lagiSmile Hef eiginlega ekkert að segja en það er líka allt í lagiSmile Eva verður 8 ára á sunnudaginn og þá verð ég að hafa afmæli, er alltaf soldið lítið fyrir svoleiðis amk barnaafmæliSmile Finnst eiginlega að Birna og Ninna eigi að koma hingað austur og redda þessu fyrir mig, þær eru sko með miklu meiri reynslu en ég í íslenskum barnaafmælum, er það ekki bara sanngjarnt?Wink Mér finnst þaðTounge Have a nice dayGrin Afhverju samþykkir ekki púkinn Ninnu?Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gettu hvað ? Ég er að vinna um helgina... Jó- Ninna af hverju ertu ekki að vinnaPanta bara pizzur heillin en kannski hefur Birna einhverja aðra hugmynd... Og púkinn vill ekki samþykkja mig af því að... bara hann er alger púki...

Jónína Dúadóttir, 24.9.2008 kl. 09:29

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko þú býður bara börnum á hennar aldri,engar mömmur eða pabba,pantar pitsur og hefur eitt stykki skúffuköku,til að setja kertin á.Svo horfa þau á videó,hlaupa æpandi og organdi um allt hús í svona ca tvo tíma,alveg hámark þrír tímar.Svo þegar þau fara,þá gefurðu þeim nammi í skrautlegum pokum.Þá geturðu sest niður,verið fegin og jafnframt farið að kvíða fyrir næsta barnaafmæliKlikkar ekki.Varandi Ninnu og púkann,ég er að hugsa um að hafa samband við Orðabók Háskólans,hann samþykkir hana alls ekki

Birna Dúadóttir, 24.9.2008 kl. 09:57

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mundu að hafa nóg af nammi á skúffukökunni, annars samþykki ég bara allt sem Birna sagði, var alveg búin að gleyma hvernig þetta fór framJú eitt ekki láta þér detta í hug að fara að skúra eða laga til áður en kvekindin mæta á svæðiðPúkinn... hann er bara leiðinlegur.. ég hef ekkert gert honum... held ég

Jónína Dúadóttir, 24.9.2008 kl. 11:11

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Þú hefur ekkert unnið hjá honum?

Erna Evudóttir, 24.9.2008 kl. 20:52

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei en það væri náttúrulega skýring....

Jónína Dúadóttir, 24.9.2008 kl. 20:55

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ ELSKU LITLA FÁSKRÚÐSFJARÐARFRÆNKAN MÍN : EVA BJÖRG HJELM

Jónína Dúadóttir, 28.9.2008 kl. 12:24

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk fyrir það

Erna Evudóttir, 28.9.2008 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband