Ammmmæli :)

Já ef það skyldi nú hafa farið framhjá einhverjum þá á ég afmæli í dag LoL gaman að því þó ég hafi nú ekki gert neitt stórkostlegt úr því að vanda Smile Mér er minnisstætt tíu ára afmælið mitt þegar faðir minn heitinn var aðeins búinn að hella í hárið eða fá sér í tánna og dansaði uppí herberginu mínu sem var fullt af stelpum Crying það var hræðileg lífsreynsla, fannst mér þá, ekki það stelpunum fannst þetta bara gaman Shocking ég hafði ekki fleiri afmælisveislur Whistling Meira gaman var nú þegar ég varð 16 ára, Höskuldur vinur minn gaf mér spólu með BeeGees og keyrði okkur vinkonurnar svo á ball í Freyvangi Smile Það var snilldarkvöld man égLoL já ég man það LoL Nú svo var hann Einar minn að vinna silfur í Stockholm open í BJJ Smile hann hefur ekki keppt í þessu sporti áður þeas brasilísku jiu jitsu áður svo þetta er bara snilld hjá honum Heart Stundum skil ég ekkert í því hvað börnin mín eru frábær, ég hef nebblega stundum velt því fyrir mér hverjum hafi dottið í hug að leyfa mér að bera ábyrgð á börnum, mér finnst ekki alltaf að ég standi undir því Whistling en ég held ég sé að gera mitt besta og það er kannski alveg að gera sig Smile En læt þetta duga í bili, njótum lífsins og verum góð við þá sem eiga það skilið Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef alltaf verið svo fegin að börnin mín höfðu ekki bara mig til að læra af í lífinuSegi eins og þú sagðir við mig: Þú hlýtur einhvertímann að hafa gert eitthvað gott og rétt

Já og til hamingju með afmælið

Jónína Dúadóttir, 25.4.2010 kl. 23:41

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Vá djöfuls voðalegur spekingur er ég mar Takk enn og aftur

Erna Evudóttir, 26.4.2010 kl. 00:01

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Til hamingju með afmælið aftur og aftur og .........  uuu ég man ekki eftir að hafa haldið upp á afmælið mitt, enda var aldrei dansað fyrir mig. Ég verð fimmtug á næsta ári, fer fram á að þið Ninna dansið fyrir mig  Börnin þín eru yndisleg, hverjum sem það er svo að þakka

Birna Dúadóttir, 26.4.2010 kl. 08:19

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna mín, ég skal KOMA og dansa fyrir þig... ef ég verð byrjuð að drekka aftur Kem samt næstum því alveg örugglega

Jónína Dúadóttir, 26.4.2010 kl. 08:51

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Heyrðu við getum jú bara allar verið með í tánni, eða hárinu

Birna Dúadóttir, 26.4.2010 kl. 10:12

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Táin, hárið, ekki svo naugið bara vera með þetta einhversstaðar og svo pöntum við okkur bara pláss á Hlíð þar má gera allt það var sko sagt mér

Erna Evudóttir, 26.4.2010 kl. 12:49

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Oh ég hlakka svo til að fara þangað og klípa í humpinn á einhverjum sjarmörnum  Ætli maður geti fengið að kíkja þangað fljótlega og máta staðinn

Birna Dúadóttir, 26.4.2010 kl. 13:37

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það má alveg máta sko... ég er með innanhústengil þar

Jónína Dúadóttir, 26.4.2010 kl. 18:35

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Ninna er tengd viet líka að hún er í rússneskum samböndum sko eins gott að mar passi sig sok

Erna Evudóttir, 26.4.2010 kl. 19:34

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 10:10

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín... rússneskan þín er óaðfinnanleg

Jónína Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 10:10

12 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það er nú ekkert, þú ættir að heyra hana tala króatísku

Birna Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 11:09

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Jammmmm IIIIIIII RRRRRRRRRRRRRUUUUUUUUUUULLLLLLLLLLLLLLEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE Eða sko á góðri íslensku : ég rúla eða rúlla kannski bara

Erna Evudóttir, 27.4.2010 kl. 11:33

14 Smámynd: Birna Dúadóttir

 Ég fékk kast

Birna Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 13:06

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Held þú rúllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllir

Jónína Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 13:09

16 Smámynd: Erna Evudóttir

Við erum svooooooooooo óklikkaðar að það er snilllllllllllllld þetta hlytur að vera ehv genatengt eða kannski genaflökt

Erna Evudóttir, 27.4.2010 kl. 14:27

17 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er svo nettklikkað að það er erfitt að hætta

Birna Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 15:51

18 Smámynd: Erna Evudóttir

Já höldum essu bara áfram erum bestar svona

Erna Evudóttir, 27.4.2010 kl. 16:20

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hætti ekki neitt sko............ ef mar má ekki fíbblast þá nenni éessekki  Og mér er aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaalveg sama hvað öllum finnst um það

Jónína Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 22:35

20 Smámynd: Birna Dúadóttir

Akkúrat, norðlenska fíbbbblið má alls ekki tapast, samt má það alveg tapa sér, húkkers

Birna Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 22:48

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jabbs... eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeelska norðlenska fíbbbbbbbbbliðVel orðað hjá yður

Jónína Dúadóttir, 27.4.2010 kl. 23:30

22 Smámynd: Erna Evudóttir

Norðlenska fíbbbbbbbbblið ættum að stofna svona hóp á Facebook

Erna Evudóttir, 28.4.2010 kl. 08:47

23 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já og það væri sko ekki heimskulegasti hópurinn þar... enda sumir búnir til utan um heimingi minna en alls ekki neitt

Kanntu að stofna svona hóp ? Flott hugmynd, í alvöru talað

Jónína Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 08:58

24 Smámynd: Birna Dúadóttir

Er með í að stofna svona hóp, höfum hann lokaðan og bara fyrir útvalda  Erna sér um að stofna þetta á fésinu, ekki satt

Birna Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 09:53

25 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú Erna gerir það... hún veit það kannski ekki ennþá af því að hún er í ræktinni, en hún kemst að því  

Jónína Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 10:41

26 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er nú að verða spúki þetta með ræktina  Hún verður amk orðin slatta mössuð, næst þegar ég sé hana  Kannski eins og  hahahah

Birna Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 11:15

27 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehehehe já Birna hvernig vissiru að er idolið mitt aldrei hægt að hafa nein leyndarmál í þessari familíu já ég verð í svona "wifebeater"bol og hnykla vöðvana passiði ykkur bara

Erna Evudóttir, 28.4.2010 kl. 12:22

28 Smámynd: Birna Dúadóttir

Wifebeater bol, just love it

Birna Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 12:29

29 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og eruð þið að reyna að segja að það sé ekki flott að vera eins ogsjálfur... að vísu aldrei séð hann....Wifebeater bolur hvernig lítur hann út ?

Jónína Dúadóttir, 28.4.2010 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband