Verið í útlöndum nýlega?

Þið systur mínar hafið ekkert verið í Amsterdam nýlega? Just  wondering Wink .  Hvernig fer maður að því að koma svona efnum innvortis, veit hvernig þetta er gert en get ómögulega sett mig inní hvernig fólk getur þetta!  Sjálfsagt allt mögulegt undir þessum kringumstæðum, veit ekki nógu vel, never been there, never done that!  Og svona by the way, það snjóar hérna núna! 
mbl.is Tvær konur teknar með 680 grömm af kókaíni í Leifsstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ekki verið nýlega í útlöndum nei.Með hvorum endanum gleypir fólk þetta,ojbara.Það er nú bara blessuð blíðan og bæirnir um kring hér.Held ég fari út að ganga í dag.

Birna Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Aular!

Jóhanna Pálmadóttir, 18.2.2007 kl. 12:55

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm þær eða við?

Birna Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 13:04

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Einu sinni áttuð þið mág sem fór til Amsterdam og hann var nú bara að versla sér nærföt held ég. En ég men alltaf hvað hann var bara virkilega "lasinn" þegar hann kom heim aftur  Hm.. skynja ég einellti gagnvart okkur Slow townurum ?

Jónína Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 13:19

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með daginn KONA  og ég veit að það er bara eitt ell í einelti, ég var bara í svo mikilli geðshræringu

Jónína Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 13:26

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Varð hann mágur ykkar ekki bara veikur af því að versla öll þessi nærföt.Það hafa nú meiri aumingjar en hann...............!!!!!!!!!

Birna Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 16:13

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ekki vera svona vondar við elskulegann fyrrverandi stjúpa og góðvin minn og lögreglunnar!

Jóhanna Pálmadóttir, 18.2.2007 kl. 17:31

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Auðvitað erum við vondar við manninn,hann keypti ekkert handa okkur

Birna Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 18:15

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vondar ? Þetta var nú bara spari  Fyrirgefðu Jóka mín, ég veit þú meintir þetta svo innilega, með lögregluna

Jónína Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 18:28

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég var á Íslandi nýlega... telst það sem útlönd?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.2.2007 kl. 21:13

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmmmm.þori ekki að láta skoðun mína í ljós á þessu frá Gunnari.gæti verið sökuð um rasisma

Birna Dúadóttir, 18.2.2007 kl. 21:30

12 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Það er allt í lagi Birna mín, við vitum alveg að þú ert rasisti

Jóhanna Pálmadóttir, 19.2.2007 kl. 13:17

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Rasisti,góðkunningi lögreglunnarEign Sparisjóðsins,þræll vanans ofl ofl

Birna Dúadóttir, 19.2.2007 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband