Íþróttir!!!!

Fólkið í minni fjölskyldu er orðið algjörir íþróttaálfar, hef áhyggjur af þessuWink.  Það er vikufrí í skólanum hjá krökkunum og það er brjálað að gera, í gær var Ívar á skíðum allan daginn, í dag er Axel að keppa í fótbolta og á morgun fer hann á skíði!  Ívar er svo að keppa í fótbolta á föstudaginn og á laugardaginn eru hann, Eva og Einar með æfingu í AikidoFrown. Ég hef aldrei verið mikið fyrir íþróttir, nema þá glasa og flöskulyftingar hérna í eina tíð, hleyp ekki ef ég er með réttu ráði en börnin mín hafa náð í þennan áhuga einhversstaðar þegar ég sá ekki til!  Núna ætla ég að hætta þessu og fara að horfa á Axel spila fótboltaGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gangi þeim öllum vel  Ert þú ekki með tennisolnboga ? Eru það ekki íþróttameiðsl ? Ég stunda kannski ekki í þróttir en ég má eiga það að ég tek sjálf utan af banönum mínum

Jónína Dúadóttir, 20.2.2007 kl. 07:34

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú tennisolnbogarnir aðalástæðan fyrir því að ég stunda ekki íþróttir að neinu gagni

Erna Evudóttir, 20.2.2007 kl. 07:36

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mig grunaði það

Jónína Dúadóttir, 20.2.2007 kl. 09:31

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Heyrðu kona,ekkert að gera lítið úr gömlum íþróttameiðslum hérna.'Eg man ekki betur en að Lystigarðurinn væri íþróttavöllur okkar tíma,ég á myndir því til sönnunar,Hekluúlpur og allt.Ef ég væri svona nörd eins og sumir þá myndi ég geta sett eina með.Síðar

Birna Dúadóttir, 20.2.2007 kl. 19:33

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Með hverjum ert þú í liði Erna ?

Jónína Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 13:12

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég er ma í Framsóknarflokknum og Birna ekki setja neinar myndir hérna sem sýna afrek mín í íþróttum, allir hinir fá bara minnimáttarkennd og þurfa áfallahjálp

Erna Evudóttir, 21.2.2007 kl. 14:54

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég lofaði að segja engum´ða, en Birna er ekkert flinkari að senda myndir heldur en ég . Svo á hún líka "KÆRASTA" og hefur engan tíma til að pæla í neinu svoleiðis

Jónína Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 15:20

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Áfram KA!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 21.2.2007 kl. 17:08

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss ég á engan kærasta,mamma er orðin hrædd um að ég gangi aldrei út

Birna Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 17:51

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hafðu engar áhyggjur ég er búin að segja henni það  Hún vill fá að vita hverra manna hann er  Ég sagði henni að hann væri miðaldra kanadískur lögregluþjónn

Jónína Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 18:28

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Og með skalla, ýstru og alskegg, algjör hunk

Erna Evudóttir, 21.2.2007 kl. 18:51

12 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þið eruð asnarÉg er með svo mikla fordóma út í útlendingana,að ég held mig bara við Lögreglu og Tollstjóra embættið.svona ef ég þarf á að halda.

Birna Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 19:57

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Segir sannur góðkunningi lögreglunnar

Erna Evudóttir, 21.2.2007 kl. 23:35

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Úúú fast skotið

Jónína Dúadóttir, 22.2.2007 kl. 07:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband